Thứ ba, 04/03/2025, 03:19:54 AM (GMT+7)

Doanh nghiệp cà phê hướng về biển đảo Trường Sa Tin ảnh

(19:46:22 PM 24/05/2013)
(Tin Môi Trường) - Ngày 24/5, tại buổi họp báo giới thiệu chương trình “Đồng hành cùng Mê Trang hướng về biển, đảo Trường Sa,” ông Lương Thế Hùng - Giám đốc Công ty cổ phần càphê Mê Trang, tỉnh Khánh Hòa thông báo từ ngày 1/6/2013 đến 30/5/2014, khi bán mỗi sản phẩm (tương ứng 1kg), công ty sẽ trích 500 đồng để góp vào Quỹ Vì Trường Sa thân yêu.

Theo dự kiến của doanh nghiệp, số tiền đạt khoảng 1 tỷ đồng.

 



Đảo Đá Lớn thuộc quần đảo Trường Sa, Việt Nam. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

 

Cùng với hoạt động này, Mê Trang còn thể hiện các hình tượng nghệ thuật ở Trường Sa như cột mốc chủ quyền, cầu cảng, trạm hải đăng, sa bàn đảo Trường Sa Lớn, sa bàn quần đảo Trường Sa trong khuôn khổ Festival...; trưng bày bộ ảnh với chủ đề “Trường Sa là của Việt Nam,” trưng bày phiên bản các bản đồ cổ về Trường Sa...

Công ty cổ phần càphê Mê Trang là doanh nghiệp tổ chức và thực hiện sự kiện “Bản đồ Trường Sa từ hạt cà phê Việt Nam” trong Kỳ Festival năm 2011, xác lập hai kỷ lục Việt Nam là Tấm bản đồ lớn nhất ghép từ hạt càphê và Tấm bản đồ đông người ghép nhất.

(TTXVN)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Doanh nghiệp cà phê hướng về biển đảo Trường Sa

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI