Thứ ba, 21/01/2025, 10:43:42 AM (GMT+7)

Doanh nghiệp 12 quốc gia dự Triển lãm Quốc tế về Digital Emotions tại TPHCM

(15:49:59 PM 23/03/2016)
(Tin Môi Trường) - Đó là thông tin từ ban tổ chức Triển lãm quốc tế về thiết bị chụp ảnh, công nghệ ảnh và thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và thiết bị thông minh (Digital Emotions in Viet Nam).

[-]Doanh[-]nghiệp[-]12[-]quốc[-]gia[-]dự[-]Triển[-]lãm[-]Quốc[-]tế[-]về[-]Digital[-]Emotions[-]tại[-]TPHCM

Quang cảnh triển lãm


Theo đó, Digital Emotions in Viet Nam sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/5/2016, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM). Triển lãm thu hút 150 đơn vị thuộc 12 quốc gia trên thế giới tham gia.  Dự kiến có khoảng 30.000 lượt khách tham quan.

Khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến, trải nghiệm những trang thiết bị, những công nghệ tối tân nhất về máy ảnh, thiết bị không người lái, kính thực tế ảo, ti vi độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại di động thông minh cũng như các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước.

 

[-]Doanh[-]nghiệp[-]12[-]quốc[-]gia[-]dự[-]Triển[-]lãm[-]Quốc[-]tế[-]về[-]Digital[-]Emotions[-]tại[-]TPHCM

Các sự kiện triển lãm quốc tế về thiết bị chụp ảnh, công nghệ ảnh và thiết bị phát thanh truyền hình, thiết bị nghe nhìn và thiết bị thông minh luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.


Khách tham quan triển lãm cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động song hành cùng triển lãm như Cuộc thi chụp ảnh, với chủ đề “Cà phê Việt Nam”, khu trải nghiệm thực tế ảo và nhất là cuộc thi lái thiết bị bay không người lái – Flycam…

THỤC VY
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Doanh nghiệp 12 quốc gia dự Triển lãm Quốc tế về Digital Emotions tại TPHCM

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI