Thứ năm, 23/01/2025, 20:48:39 PM (GMT+7)

Công bố danh sách 16 doanh nghiệp nợ thuế tiền tỉ

(15:00:32 PM 23/10/2014)
(Tin Môi Trường) - Ngày 23-10, Cục thuế TP HCM công bố danh sách 16 doanh nghiệp (DN) còn nợ thuế đợt 1.

Công[-]bố[-]danh[-]sách[-]16[-]doanh[-]nghiệp[-]nợ[-]thuế[-]tiền[-]tỉ

Ảnh minh hoạ IE

 

Đây là lần đầu tiên Cục thuế TP chính thức đưa ra thông tin về các DN trú đóng trên địa bàn còn nợ tiền thuế; bao gồm tên, địa chỉ DN, tên  người đại diện pháp luật của DN; sồ tiền thuế DN còn nợ.

Tổng số tiền thuế mà DN đang nợ là gần 220 tỉ đồng, trong đó những DN mắc nợ nhiều nhất như Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8 (51,08 tỉ đồng), Công ty CP Thép Thăng Long (34,593 tỉ đồng), Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp (26,482 tỉ đồng), DN tư nhân thương mại chế biến thủy sản Bình Hưng (25,378 tỉ đồng)...

Cục thuế cho biết vẫn đang rà soát và sẽ tiếp tục công bố danh  sách DN còn nợ tiền thuế đợt 2 trong thời gian tới.

Danh sách 16 DN nợ thuế đợt 1

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 8 nợ 51,08 tỉ đồng,

Công ty CP Thép Thăng Long nợ 34,593 tỉ đồng,

Công ty Xây dựng dân dụng và công nghiệp nợ 26,482 tỉ đồng,

DN tư nhân thương mại chế biến thủy sản Bình Hưng nợ 25,378 tỉ đồng

Công ty CP Sắt thép Cửu Long nợ 16,844 tỉ đồng,

Công ty CP Tài Đức Lộc nợ 10,745 tỉ đồng,

Công ty TNHH Cơ khí Tân Kiến Thành nợ 10,557 tỉ đồng,

Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng nợ 10,427 tỉ đồng,

Công ty TNHH một thành viên Kỹ thuật Xuyên Hiếu nợ 9,475 tỉ đồng,

Công ty TNHH một thành viên Du lịch Thanh niên Việt Nam nợ 4,191 tỉ đồng,

Công ty cổ phần Xây dựng số 3 nợ 4,968 tỉ đồng,

Chi nhánh Công ty CP Sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu (Hà Nội) nợ 4,118 tỉ đồng,

Công ty Liên doanh vận tải Sea SaiGon nợ 2,916 tỉ đồng,

Công ty CP sản xuất dịch vụ thương mại cơ khí Đông Phương nợ 2,123 tỉ đồng,

Công ty TNHH Xây Dựng Liên Thạch nợ 3,499 tỉ đồng,

Công ty CP Nhà I và D nợ 1,591 tỉ đồng.

T.H (tổng hợp )
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Công bố danh sách 16 doanh nghiệp nợ thuế tiền tỉ

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI