Thứ tư, 22/01/2025, 00:04:30 AM (GMT+7)

Công an xử lý vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới con đại gia Tin mới nhất

(17:34:44 PM 20/02/2016)
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo ngành công an tỉnh này xử lý vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới con gái của Chủ tịch HĐQT tập đoàn Phú Cường.

Công[-]an[-]xử[-]lý[-]vụ[-]bắn[-]pháo[-]hoa[-]tại[-]tiệc[-]cưới[-]con[-]đại[-]gia
Hình ảnh trong đám cưới con gái đại gia Cà Mau - Ảnh: Gia Bách


Ngày 20.2, nguồn tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, cho biết tỉnh này vừa có công văn giao cho ngành công an xử lý và báo cáo về UBND tỉnh chậm nhất vào cuối tháng 2.2016 về việc bắn pháo hoa ở tiệc cưới của con ông Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Phú Cường).


Theo chỉ đạo này, ngành Công an tỉnh Cà Mau nghiên cứu vụ việc, căn cứ các quy định hiện hành để tiến hành xử lý theo đúng quy định pháp luật, báo cáo kết quả về UBND tỉnh vào cuối tháng 2. Trường hợp vượt thẩm quyền phải báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét…


Trước đó, vào hai ngày 10-11.12016, ông Nguyễn Việt Cường tổ chức đám cưới cho con gái là Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch -Dịch vụ Minh Hải) tại hồ Vân Thủy, P.5, TP.Cà Mau (Cà Mau). Đến tối 11.2, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh, clip ghi cảnh giống như bắn pháo hoa được cho là xuất phát từ đám cưới này.


Sau đó Sở VH-TT-DL Cà Mau kết hợp với cơ quan công an, cơ quan quân sự vào cuộc xác minh, kết luận báo cáo về UBND tỉnh Cà Mau chất liệu pháo sử dụng trong tiệc cưới của con ông Cường là pháo hoa. Tuy nhiên, báo cáo không xác định số lượng pháo đã được sử dụng.


Trong khi đó, theo quy định tại Thông tư liên tịch số 06/2008 của Bộ Công an, Viện KSND Tối cao, TAND Tối cao, người nào đốt pháo nổ trái phép từ 1 kg trở lên đối với pháo thành phẩm, 0,1 kg trở lên đối với thuốc pháo sẽ bị truy cứu hình sự về tội gây rối trật tự công cộng.


“Đơn vị tổ chức sự kiện cho đám cưới con ông Cường là Công ty TNHH dịch vụ sân khấu và quảng cáo Xuyên Việt (TP.HCM). Việc bắn pháo hoa không xin phép của cơ quan có thẩm quyền”, một lãnh đạo ngành VH-TT-DL Cà Mau nói.

Theo Gia Bách/TNO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Công an xử lý vụ bắn pháo hoa tại tiệc cưới con đại gia

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI