Thứ sáu, 31/01/2025, 10:54:39 AM (GMT+7)

Chuỗi Hội chợ khuyến mãi, xúc tiến tiêu dùng năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh Tin ảnh

(14:17:43 PM 17/05/2013)
(Tin Môi Trường) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đẩy mạnh Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu, ngày 17/5, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, tổ chức giới thiệu chuỗi Hội chợ Khuyến mại và Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2013.

Theo đó, các chương trình hội chợ năm 2013, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, tham gia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ thuộc các ngành hàng: thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện máy, điện tử, viễn thông, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm… Trong khuôn khổ Hội chợ một số khu vực độc đáo, mới lạ được giới thiệu đến khách tham quan như khu trưng bày thành tựu kinh tế - văn hóa, giới thiệu hàng giả - hàng thật, ẩm thực, vườn thiếu nhi… Bên cạnh đó, với tiêu chí tập trung hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, Ban tổ chức bố trí những khu vực riêng để các công ty tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng với đa dạng hình thức tiếp thị gồm thuyết trình sản phẩm, dịch vụ mới, dùng thử miễn phí…

 

Ảnh minh họa


Ông Hoàng Thọ Vương, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp Thành phố, cho biết: Hội chợ Khuyến mại, đã trở thành sự kiện thương mại thường niên có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Đông Nam bộ; giữ vai trò kích cầu tiêu dùng, tăng sức tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ có chất lượng cao, với giá ưu đãi cho người dân và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Riêng Hội chợ xúc tiến tiêu dùng lần đầu tiên được tổ chức trong năm nay, hứa hẹn góp phần tích cực cho việc duy trì và giữ ổn định giá cả, hàng hóa; đồng thời khuyến khích doanh nghiệp nội cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng.

(TTXVN)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Chuỗi Hội chợ khuyến mãi, xúc tiến tiêu dùng năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI