Thứ bảy, 18/01/2025, 23:05:04 PM (GMT+7)

C.T Group 25 năm - Tràn đầy nội lực

(08:12:16 AM 24/06/2017)
(Tin Môi Trường) - Năm 2017 đánh dấu mốc son rực rỡ của hành trình 1/4 thế kỷ đầy ý nghĩa của C.T Group - hành trình thiên lý của người đi gieo hạt giống tốt đẹp cho mọi người. Lễ kỷ niệm thành lập Tập đoàn với chủ đề "C.T Group 25 năm - Tràn đầy nội lực" 29/06/1992 - 29/06/2017 sẽ diễn ra trong không khí ấm áp và đầy cảm động.


C.T[-]Group[-]25[-]năm[-]-[-]Tràn[-]đầy[-]nội[-]lực

Hành trình caravan hàng năm là một nét văn hóa đầy tính nhân văn riêng có tại C.T Group

 

Là Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group được biết đến như một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. C.T Group với 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực đầy tiềm năng của nền kinh tế gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái.
 
C.T[-]Group[-]25[-]năm[-]-[-]Tràn[-]đầy[-]nội[-]lực
Mảng xanh trong không gian sống sang trọng tại khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments
 
Mỗi một công trình xây nên, mỗi một sản phẩm C.T Group làm ra đều xuất phát từ trái tim chân thành và khối óc minh triết, và vì thế, đó là nguồn cảm hứng vô biên cho mọi thành viên của Tập đoàn và của xã hội. 
 
Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập cũng là cơ hội để C.T Group chia sẻ về chặng đường gian khó, đầy  thử thách, nhưng với sự bền bỉ, quyết tâm cùng khát khao chinh phục những chân trời mới và mơ ước làm rạng danh non sông gấm vóc Việt Nam. Khát khao đó đã luôn được thắp sáng và truyền lửa qua nhiều thế hệ ở C.T Group bằng một nguồn nội lực vô biên, bằng sức trẻ, sự học hỏi và vận động liên tục để có thể luôn song hành với xã hội ngày càng hiện đại. 
 
C.T[-]Group[-]25[-]năm[-]-[-]Tràn[-]đầy[-]nội[-]lực
Khu phức hợp dịch vụ hàng không SS1 đi tiên phong về Mega Mall
 
Luôn đi đầu là đội ngũ quản lý mạnh mẽ. Những chiến binh tiên phong của C.T Group với tư duy mới mẻ, sự nhiệt huyết, đồng tâm hiệp lực, không ngừng được rèn luyện và sẵn sàng đón nhận thử thách với mục tiêu dẫn dắt đội ngũ đưa thương hiệu C.T Group phát triển mạnh mẽ ra thế giới. 
 
C.T[-]Group[-]25[-]năm[-]-[-]Tràn[-]đầy[-]nội[-]lực
Resort Léman Cap Vũng Tàu với vị trí đặc biệt trên sườn núi Nhỏ và tầm nhìn hướng biển
 
Có thể nói, trong 25 năm qua, C.T Group đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi: Phát triển hệ thống quản lý giàu tính sáng tạo; Xây dựng môi trường sống tốt đẹp cho con người thuộc mọi tầng lớp xã hội; Tạo dựng một xã hội thu nhỏ C.T Group thịnh vượng, công bằng, thuận hòa cho mọi thành viên và đóng góp nhiều cho cộng đồng.
 

C.T[-]Group[-]25[-]năm[-]-[-]Tràn[-]đầy[-]nội[-]lực

Khu đô thị Saigon Venice - Siêu phẩm hoàn vũ với diện tích 110 ha và 1400 villa
 
Bước một bước dài qua hai thế kỷ, một C.T Group tràn đầy nội lực cũng luôn chú trọng đầu tư và phát triển hài hòa các yếu tố: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế, áp dụng khoa học kỹ thuật vào kinh doanh và quản lý, mang đến giá trị sống đích thực và chất lượng cho khách hàng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… Từ đó, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững đồng thời mạnh mẽ vươn ra biển lớn.
THỤC VY
Từ khóa liên quan: C.T Group , 25, năm, Tràn đầy, nội lực
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: C.T Group 25 năm - Tràn đầy nội lực

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI