Thứ tư, 22/01/2025, 22:00:16 PM (GMT+7)

BKav nói gì về xưởng sản xuất Bphone rộng khoảng 100m2?

(21:14:01 PM 08/06/2015)
(Tin Môi Trường) - Trước thông tin cho rằng nhà xưởng sản xuất có thể đạt công suất vài chục nghìn chiếc Bphone mỗi tháng của BKAV thực tế chỉ khoảng 100m2, đại diện công ty công nghệ này đã lên tiếng.


BKav[-]nói[-]gì[-]về[-]xưởng[-]sản[-]xuất[-]Bphone[-]rộng[-]khoảng[-]100m2?

 

Theo đại diện truyền thông của BKAV, thông tin về xưởng sản xuất của BKAV chỉ khoảng 100m2 là không đúng sự thật. Bởi lẽ, chưa nói đến việc BKAV đưa ra con số chính xác nhà xưởng của doanh nghiệp này rộng đến chừng nào thì việc những tấm hình chụp trên bài báo đã nói lên tất cả.

"Không ai lắp đặt cả hai chục chiếc điều hòa công nghiệp trên một diện tích nhà xưởng chỉ khoảng 100m2. Điều này là vô lý. Chỉ điều này đã là không chính xác rồi", bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc phụ trách truyền thông của Bkav nói.

Cũng theo bà Hằng, với vị trí nhà xưởng thông minh đặt ở Mỹ Đình, khu vực ngay cạnh khu tòa nhà Keangnam thì giá cả đắt đỏ đến mức độ nào rồi. "Giá cả khu đó đắt đỏ, tính ra khoảng 150 triệu/m2, tính ra sơ sơ như trên bức ảnh đó chụp thì khoảng 2.000m2, cũng ra một số tiền rất lớn khi đặt nhà máy ở đó"

Không tiết lộ nhiều thông tin về nhà xưởng sản xuất Bphone mà báo chí đề cập đến, bà Hằng khẳng định, sự việc cụ thể thế nào thì BKAV cũng đã có kế hoạch sẽ mời nhà báo và những người quan tâm đến sản phẩm Bphone đến tham quan nhà máy điện tử và cơ khí trong  thời gian gần nhất và khi đó, mọi người sẽ tự kiểm chứng thông tin của mình".

Khu vực nhà xưởng mà báo chí đề cập đến chỉ là phần xưởng mới, chưa kể phần xưởng cũ.

Trước đó, phía đại diện BKAV là ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách phần cứng và SMH, tập đoàn công nghệ Bkav thông tin, hiện công suất nhà máy ở Cầu Giấy của tập đoàn có thể đáp ứng khoảng vài chục nghìn sản phẩm/tháng.

Và BKAV cũng đã chuẩn bị sẵn hạ tầng tại khu công nghệ cao Hòa Lạc với diện tích 2,3ha để phòng trường hợp thị trường phản hồi tốt thì sẽ nhanh chóng nâng công suất lên vài trăm nghìn sản phẩm mỗi tháng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng những người đang mong ngóng Bphone đã "choáng váng" khi một tờ báo đăng tải những hình ảnh phía bên ngoài xưởng sản xuất được cho là "đại bản doanh" sản xuất chiếc Bphone "thật không thể tin nổi" của BKAV.

Theo mô tả thì từ trên cao nhìn xuống nhà xưởng đó chỉ rộng khoảng chừng 100m2 và lọt thỏm trong con ngõ nhỏ, được vây quanh bởi các điểm bán xe hơi với dấu hiệu nhân biết là dòng chữ khiêm tốn "SmartHome".

 

BKav[-]nói[-]gì[-]về[-]xưởng[-]sản[-]xuất[-]Bphone[-]rộng[-]khoảng[-]100m2?
Bức ảnh gây "choáng váng" với những người mong ngóng Bphone khi chỉ ra nhà xưởng sản xuất siêu phẩm này chỉ rộng khoảng 100m2, còn đại diện BKAV thì đáp lại rằng: Chỉ nhìn bức ảnh đã thấy vô lý, không ai lắp đến 25 chiếc điều hòa công nghiệp trên 1 diện tích nhà xưởng nhỏ như vậy (Ảnh: ANTT)

(Theo VTC News)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: BKav nói gì về xưởng sản xuất Bphone rộng khoảng 100m2?

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI