Doanh nghiệp
Bầu Thụy - dân chơi hàng hiệu và đồ 'độc'
(12:55:57 PM 23/04/2012)
Bầu Thụy đang sở hữu Sài Gòn FC. Ảnh: ĐH.
"Chỉ cần bán điện thoại, sim hay bộ đồ trên nguời bầu Thụy, em đã có thể mua được cái nhà 4-5 tỷ ở Sài Gòn rồi, chứ nói gì đến siêu xe của ổng", một cầu thủ của Sài Gòn FC nói về thú chơi hàng hiệu của bầu Thụy.
Quả thật, trong giới chủ sở hữu các CLB bóng đá Việt Nam, ông bầu trẻ Nguyễn Đức Thụy đuợc coi là nguời sành điệu về khoản chơi hàng hiệu. Các cầu thủ kể lại rằng, trong lần đuợc bầu Thụy mời về tư dinh tại Ninh Bình, xe vừa đậu trước cổng, mới ngước mặt lên đã thấy choáng với căn nhà "đơn sơ" của bầu Thụy.
Đó là một ngôi biệt thự 4 tầng lầu, sừng sững như một chiếc hộp đồ sộ, đuợc thiết kế đẹp mắt tráng lệ. Nhưng thứ đập vào mặt mọi nguời đầu tiên là hai chiếc máy xúc - biểu tượng của nghề xây dựng cũng như chứng tỏ sự làm ăn phát đạt của Tập đoàn Xuân Thành - đặt ngạo nghễ ngay trước cổng. Có lẽ, đại gia xuất thân từ ngành xây dựng này quyết định dùng máy xúc làm vật trấn trạch, thay vì sư tử, hổ hay voi...
Đó chỉ là mới ngó từ bên ngoài, bước vào trong, tất cả còn bị lác mắt với những món đồ chơi xa xỉ của bầu Thụy. Chẳng hạn những chiếc kiếm Nhật xịn được thiết kế chạm trổ cầu kỳ, hoa văn tinh xảo. Hay những vật dụng được khảm bằng ngọc, đặt trong phòng làm việc của ông bầu này. Theo nhẩm tính của các cầu thủ, chỉ với vài món đồ chơi này thôi, cũng đã lên đến vài chục tỷ đồng chứ chẳng chơi.
Đỉnh cao phải nói đến bộ sưu tập siêu xe trong garage của bầu Thụy. Tay chơi này sở hữu một chiếc Maybach 62S mà vài người thạo xe cho biết giá của chiếc này khoảng 456.000 USD, được nhập về Việt Nam với giá sau thuế lên tới hơn một triệu USD. Chưa hết, bầu Thụy còn sở hữu hai chiếc Roll Royce uớc chừng giá hơn một triệu USD. Trong dàn siêu xe đuợc đắp mền cho đỡ bụi còn có chiếc Lexus trị giá khoảng 350.000 USD(khoảng 7 tỷ đồng).
Dường như đã chán với những "món đồ cũ" này, vừa qua bầu Thụy đã tậu thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost, có trị giá lên tới cả triệu USD. Chiếc siêu xe này đã xuất hiện trong cuộc đọ sức với siêu xe Lincoln Nagivator hầm hố của bầu Truờng (CLB Ninh Bình) ngày 19/3, khi mà Ninh Bình tiếp Sài Gòn FC tại cố đô Hoa Lư.
Garage với các siêu xe của bầu Thụy. Ảnh: BĐCS.
Ngoài nhà cửa, đất đai, xe cộ, bầu Thụy cũng tỏ ra là một "quý ông" sành điệu rất biết cách ăn mặc và cách chơi của bầu Thụy chính là chiếc điện thoại Vertu nạm vàng có giá khỏang 120.000 USD (khoảng 2,4 tỷ đồng). Đi kèm chiếc điện thoại "nhỏ mọn" này là chiếc SIM "làng nhàng" xxxx888888.
Dĩ nhiên, vẻ lịch lãm và sang trọng của bầu Thụy còn được thể hiện qua cách khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, chiếc thắt lưng hiệu Hermes, hay đôi giày có giá lên tới cả chục ngàn USD. Đó là chưa kể đến những phụ kiện khác, như nhẫn, mắt kính... Nếu tính nhẩm cũng đã có giá lên tới cả ngàn USD.
Bỏ ra că trăm tỷ đồng để chơi bóng đá, hay thú vui tao nhã chơi golf vào những ngày nắng đẹp, cùng với việc sở hữu những bộ sưu tập không đụng hàng, bầu Thụy đã và đang chứng minh, mình là một nguời đàn ông thành đạt. Ông không chỉ kiếm tiền giỏi, mà còn rất biết cách xài tiền và nâng mình lên một "đẳng cấp" vuợt trội. Thế mới biết, với bầu Thụy không có gì là không thể chứ đừng nói là mua một vài ngôi sao bóng đá.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
-
Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
Bài viết mới:
- Những cây cổ thụ đầu tiên của huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang được vinh danh cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Rỏi mật đầu tiên ở nước ta được công nhận Cây Di sản Việt Nam (25/02/2025)
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Nhiều kết quả ghi nhận trong phong trào giảm nhựa tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) (18/02/2025)
- "Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ mái nhà chung của toàn nhân loại" (15/02/2025)
- SOS Môi trường và NACCET ký kết hợp tác trong lĩnh vực môi trường và ứng phó sự cố (15/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)