Doanh nghiệp
ASUS năm thứ 3 liên tiếp là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015
(11:08:07 AM 05/11/2015)
ASUS tiếp tục được ghi nhận & vinh danh là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 liên tiếp ASUS giành giải thưởng danh giá này.
Thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loanlà chương trình được tổ chức bởi Bộ Kinh tế và Thương Mại Đài Loan, ghi nhận dựa trên chỉ số đánh giá năng lực của các công ty nước này trên thị trường toàn cầu. Cũng trong lễ trao giải, công ty tư vấn chiến lược thương hiệu toàn cầu - Interbrand cũng tiết lộ giá trị thương hiệu của ASUS đạt 1.78 tỉ USD.
Ông Jackie Hsu – Phó Giám Đốc của ASUS cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi là Thương hiệu số 1 Đài Loan trong 3 năm liên tiếp. Tinh thần tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi là tôn chỉ giúp ASUS không ngừng đổi mới để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và giải thưởng này là một sự ghi nhận cho những nỗ lực đó”.
Năm 2015 ghi dấu sự thành công vượt bậc của ASUS với các dòng sản phẩm Zen và Republic of Gamers (ROG). Sau ZenFone2, tinh thần Zen của ASUS tiếp tục lan tỏa sang tablet với việc ra mắt dòng máy tính bảng ZenPad. Còn với ROG, dòng máy này tiếp tục nhận được sự khen ngợi từ phía người dùng với nhiều mẫu máy hàng đầu như ROG GX700, G752 hay card đồ họa GTX 980 Ti.
ZenPad là dòng máy tính bảng cao cấp với thiết kế sang trọng, trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, ZenPad tạo dấu ấn với người dùng nhờ khả năng tùy biến đa dạng với các bao da phong cách & ốp lưng đa chức năng như ZenClutch, ZenCase, Audio Cover hay PowerCase.Về thị trường di động, ZenFone 2vẫn là “át chủ bài” của ASUS với những tính năng nổi bật như camera 13MP, giao diện ZenUI hoàn toàn mới và hiệu năng 4GB RAM mạnh mẽ.
ASUS cũng củng cố vị trí dẫn đầu trong các thương hiệu game với sự sáng tạo cùng chất lượng hàng đầu từ dòng sản phẩm ROG. ROG GX700 nổi bật nhờ khả năng tản nhiệt bằng chất lỏng, còn G752 gây ấn tượng nhờ hệ thống đèn nền bàn phím cùng giải pháp thải bụi thông minh. Những sản phẩm này đã giúp ROG nói riêng và ASUS nói chung xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng game thủ trong suốt 10 năm qua.
Giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loan được đánh giá dựa trên giá trị thương hiệu, bao gồm những tiêu chí như khả năng tài chính, sức ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
- Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
- Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
- Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
- Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
- Bình Thuận thanh lý hợp đồng đơn vị đánh giá tác động môi trường hồ Ka Pét
- Siemens trở thành đối tác cho chương trình phi phát thải carbon tại các nhà máy của HEINEKEN
Bài viết mới:
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái trực tiếp trao Bằng công nhận Cây di sản Việt Nam cho đại diện Khu bảo tồn Chế Tạo huyện Mù Cang Chải (06/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.