Thứ tư, 22/01/2025, 07:04:56 AM (GMT+7)

ASUS năm thứ 3 liên tiếp là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015

(11:08:07 AM 05/11/2015)
(Tin Môi Trường) - Trong 3 năm liên tiếp, ASUS trở thành thương hiệu số 1Đài Loan với giá trị thương hiệu lên tới 1.78 tỉ USD

ASUS[-]năm[-]thứ[-]3[-]liên[-]tiếplà[-]Thương[-]hiệu[-]số[-]1[-]Đài[-]Loan[-]năm[-]2015

 

 ASUS tiếp tục được ghi nhận & vinh danh là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 liên tiếp ASUS giành giải thưởng danh giá này.

Thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loanlà chương trình được tổ chức bởi Bộ Kinh tế và Thương Mại Đài Loan, ghi nhận dựa trên chỉ số đánh giá năng lực của các công ty nước này trên thị trường toàn cầu. Cũng trong lễ trao giải, công ty tư vấn chiến lược thương hiệu toàn cầu - Interbrand cũng tiết lộ giá trị thương hiệu của ASUS đạt 1.78 tỉ USD.
 
Ông Jackie Hsu – Phó Giám Đốc của ASUS cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi là Thương hiệu số 1 Đài Loan trong 3 năm liên tiếp. Tinh thần tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi là tôn chỉ giúp ASUS không ngừng đổi mới để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và giải thưởng này là một sự ghi nhận cho những nỗ lực đó”.


Năm 2015 ghi dấu sự thành công vượt bậc của ASUS với các dòng sản phẩm Zen và Republic of Gamers (ROG). Sau ZenFone2, tinh thần Zen của ASUS tiếp tục lan tỏa sang tablet với việc ra mắt dòng máy tính bảng ZenPad. Còn với ROG, dòng máy này tiếp tục nhận được sự khen ngợi từ phía người dùng với nhiều mẫu máy hàng đầu như ROG GX700, G752 hay card đồ họa GTX 980 Ti.

 

ASUS[-]năm[-]thứ[-]3[-]liên[-]tiếplà[-]Thương[-]hiệu[-]số[-]1[-]Đài[-]Loan[-]năm[-]2015


ZenPad là dòng máy tính bảng cao cấp với thiết kế sang trọng, trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, ZenPad tạo dấu ấn với người dùng nhờ khả năng tùy biến đa dạng với các bao da phong cách & ốp lưng đa chức năng như ZenClutch, ZenCase, Audio Cover hay PowerCase.Về thị trường di động, ZenFone 2vẫn là “át chủ bài” của ASUS với những tính năng nổi bật như camera 13MP, giao diện ZenUI hoàn toàn mới và hiệu năng 4GB RAM mạnh mẽ.


ASUS cũng củng cố vị trí dẫn đầu trong các thương hiệu game với sự sáng tạo cùng chất lượng hàng đầu từ dòng sản phẩm ROG. ROG GX700 nổi bật nhờ khả năng tản nhiệt bằng chất lỏng, còn G752 gây ấn tượng nhờ hệ thống đèn nền bàn phím cùng giải pháp thải bụi thông minh. Những sản phẩm này đã giúp ROG nói riêng và ASUS nói chung xây dựng một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng game thủ trong suốt 10 năm qua.
 
Giải thưởng thương hiệu xuất sắc nhất Đài Loan được đánh giá dựa trên giá trị thương hiệu, bao gồm những tiêu chí như khả năng tài chính, sức ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu.

KHÁNH HÀ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: ASUS năm thứ 3 liên tiếp là Thương hiệu số 1 Đài Loan năm 2015

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI