Thứ tư, 22/01/2025, 22:02:07 PM (GMT+7)

200 công nhân suýt ăn sườn non chay có dòi

(10:21:06 AM 11/06/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 10-6, bà Nguyễn Thị Hoa, chủ một cơ sở chuyên nấu suất ăn công nghiệp ở tỉnh Bình Dương, đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương khiếu nại việc cơ sở mình mua phải sản phẩm có đầy dòi, bọ.

Theo tường trình của bà Hoa, sáng 9-6, bà cho nhân viên đến đại lý tạp hóa của bà Trần Phan Huy Tưởng (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) mua 10 gói nguyên liệu thực phẩm chay sườn non, mỗi gói nặng 1 kg.


Sau khi chế biến và cung cấp suất ăn cho hơn 200 công nhân của một công ty may mặc tại Bình Dương, nhiều người phát hiện những miếng sườn non chay có đầy xác dòi, bọ. Bà Hoa kiểm tra lại những gói nguyên liệu đã mua thì phát hiện dòi, bọ bò lúc nhúc.


Bình[-]Dương:[-]200[-]công[-]nhân[-]suýt[-]ăn[-]sườn[-]non[-]chay[-]có[-]dòi

Những miếng sườn non chay trong bữa ăn của công nhân có xác dòi

 

Trên bao bì những bịch sườn non có dòi này ghi tên Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc (quận Bình Thạnh, TP HCM). Bao bì cũng thể hiện sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan và được đóng gói tại quận 12, TP HCM. Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương cho biết sẽ mời các bên liên quan đến làm rõ vụ việc.

 

Tin-ảnh: N.Phú/TTO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: 200 công nhân suýt ăn sườn non chay có dòi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI