Thứ tư, 22/01/2025, 09:53:28 AM (GMT+7)

10 năm Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM – Cúp MILO

(12:44:07 PM 11/10/2015)
(Tin Môi Trường) - Ngày 11/10, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO đã tổ chức khai mạc Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2015 – 2016 và tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM – Cúp MILO, với sự tham dự của gần 30 đội thuộc các quận, huyện, trường học.

Lễ[-]kỷ[-]niệm[-]10[-]năm[-]Giải[-]bóng[-]rổ[-]Festival[-]trường[-]học[-]TPHCM[-]–[-]Cúp[-]MILO
Các đội tham dự lễ khai mạc Giải bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng TPHCM năm học 2015 – 2016


Xác định trường học là nơi phát hiện và tìm kiếm tài năng cho bộ môn bóng rổ một cách tốt nhất, đồng thời góp phần thiết thực đẩy mạnh thể thao học đường, từ năm 1995, Liên đoàn bóng rổ TPHCM đã tích cực hỗ trợ các trường học trên địa bàn thành phố xây dựng đội bóng học đường, cũng như tạo điều kiện cho các em tham gia thi đấu.

Giải bóng rổ Festival trường học – cúp MILO là giải đấu dành cho học sinh tất cả các cấp học trên địa bàn TPHCM, được tổ chức hai lần mỗi năm, trở thành hoạt động thể thao được phụ huynh, học sinh và người hâm mộ đón chào nồng nhiệt. Giải đấu thu hút hơn 500 đội với hơn 1.000 VĐV tham gia thi đấu, nhờ đó tìm ra hơn 10 VĐV tiêu biểu, đại diện Việt Nam tranh tài ở các giải đấu chuyên nghiệp quốc tế. Các thế hệ VĐV nổi tiếng trưởng thành từ phong trào thể thao học đường này như: Chong Paul, Trần Đoàn Mạnh Tuyên, Cao Thị Quỳnh Hoa, Trát Thị Nguyệt Nga… là minh chứng rõ nét nhất cho ý nghĩa thiết thực của giải đấu.

 

Lễ[-]kỷ[-]niệm[-]10[-]năm[-]Giải[-]bóng[-]rổ[-]Festival[-]trường[-]học[-]TPHCM[-]–[-]Cúp[-]MILO



Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé MILO trong suốt 10 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ TPHCM cho biết, từ môn thể thao mới, ít người biết tới, bóng rổ trở thành 1 trong 3 môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đó là kết quả của sự nỗ lực hết mình của tập thể Liên đoàn bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO vì sự phát triển của bóng rổ nói riêng và thể thao học đường nói chung.

Hiện nay, sau hơn 10 năm tích cực xây dựng, toàn thành phố có 127 CLB bóng rổ trường học đang hoạt động mạnh mẽ, có mặt ở 19/24 quận, huyện. So với 2.045 học sinh ở những năm đầu tiên, con số 16.000 học sinh tham gia tập luyện thường xuyên hiện nay đã cho thấy những nỗ lực không mệt mỏi của Liên đoàn bóng rổ TPHCM và Nestlé MILO trong việc phát triển nền bóng rổ nước nhà.

Đồng hành cùng Cúp MILO trong suốt 10 năm qua, Nestlé MILO ngoài việc hỗ trợ đồng phục, mũ và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu thì còn trang bị hơn 20 giàn bóng rổ cho các trường tiểu học mỗi năm, trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã tổ chức 14 trại hè năng lượng tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng, thu hút gần 30.000 học sinh tham dự, lấy bóng rổ làm môn thể thao chính bên cạnh bóng đá và nhảy hiện đại.

THỤC VY
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: 10 năm Giải bóng rổ Festival trường học TPHCM – Cúp MILO

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI