»

Chủ nhật, 24/11/2024, 11:22:38 AM (GMT+7)

Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

(22:30:33 PM 24/03/2017)
(Tin Môi Trường) - Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016. Theo đó, trong khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”, Vinamilk – công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Vinamilk[-]3[-]năm[-]liên[-]tiếp[-]đứng[-]thứ[-]2[-]trong[-]top[-]100[-]nơi[-]làm[-]việc[-]tốt[-]nhất[-]Việt[-]Nam

Ông Nguyễn Quốc Việt (thứ hai từ trái sang), Trưởng Bộ phận Tuyển dụng và Đào tạo, Vinamilk đại diện công ty nhận chứng nhận thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

 

Theo kết quả khảo sát, Vinamilk nằm trong top đầu ở 3 tiêu chí là Lãnh đạo và quản lý, Chất lượng công việc và cuộc sống, Danh tiếng công ty. Ngoài ra, Vinamilk còn là một trong năm doanh nghiệp nhận Giải thưởng Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn Nhất với thế hệ Y (1986 -2000) minh chứng nội lực mạnh mẽ và môi trường làm việc năng động, có khả năng thu hút nguồn lực trẻ trung, sáng tạo.

 

Đây cũng là năm mà khảo sát được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969),  X (1970 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài. 
 
Trước đó, mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam cũng vừa công bố “Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016”, vị trí đứng đầu thuộc về Công ty Vinamilk. Hai năm liên tiếp tham gia “Nhà tuyển dụng yêu thích”, Vinamilk đã vượt qua 199 doanh nghiệp và giành 1,457 lượt bình chọn trên tổng số 3,739 đáp viên tham gia, giữ vững vị trí số một được yêu thích nhất nói chung và cả khi xét theo tiêu chí vùng miền hay giới tính. Vị trí này cho thấy Vinamilk đã bám sát các tiêu chí kỳ vọng về cơ hội thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp và có khoảng thời gian thích hợp đáp ứng các kỳ vọng này. Vinamilk cũng được nhắc tới trong chia sẻ của bà Trần Liên Phương – Giám đốc Nghiên cứu InsightAsia: ”Kết quả khảo sát năm nay không có nhiều sự thay đổi trong nhận định về nghề nghiệp của đáp viên và cách tiếp cận của họ đối với việc tìm kiếm thông tin cho cơ hội nghề nghiệp. Nói về nhà tuyển dụng, đáng chú ý nhất là Công ty Vinamilk vẫn giữ vững vị trí số 1 – được yêu thích nhất ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam chứng tỏ uy thế tuyệt đối của công ty trong việc tuyển dụng nhân tài”.
 
Từ những năm đầu được thành lập, Vinamilk đã hướng tới những giá trị cốt lõi: chính trực, tôn trọng, công bằng, đạo đức, tuân thủ và cố gắng truyền tải chúng tới từng nhân viên của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn đóng vai trò làm đại sứ lan tỏa những giá trị này ra bên ngoài. Vì vậy, môi trường làm việc lý tưởng ở Vinamilk không chỉ làm thỏa mãn nhân viên trong công ty mà còn hấp dẫn các ứng viên khi họ đứng trước các lựa chọn nghề nghiệp. 
 
Vinamilk[-]3[-]năm[-]liên[-]tiếp[-]đứng[-]thứ[-]2[-]trong[-]top[-]100[-]nơi[-]làm[-]việc[-]tốt[-]nhất[-]Việt[-]Nam
Đại diện Vinamilk cùng các doanh nghiệp được bình chọn top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
 
Sau gần 41 năm thành lập, Vinamilk luôn tin rằng sự công nhận những đóng góp của nhân viên là đặc biệt quan trọng. Vì vậy, Vinamilk mang đến cho nhân viên những phúc lợi nổi bật như chương trình Bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ điều kiện học tập, làm việc…. Ngoài ra, danh tiếng của công ty cũng được xây dựng trên sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và nước ngoài với các sản phẩm của Vinamilk và uy tín của Vinamilk trên thị trường, được thể hiện rõ nét qua các con số trong những năm gần đây. Năm 2016, tổng doanh thu thực hiện cả năm 2016 của Vinamilk đạt 46.200 tỷ đồng, tương đương hơn 2 tỷ đô la Mỹ, tăng 15% so với năm 2015. Mức doanh thu năm 2016 của Vinamilk gấp khoảng 12 lần so với năm 2004 Vinamilk cổ phần hóa. Sản phẩm  của Vinamilk cũng đã được xuất khẩu đi 43 nước trên thế giới. 
 
Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho tập thể Vinamilk những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Đảng nhà nước trao tặng: Danh hiệu Anh hùng Lao động năm 2000; Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2005; Huân chương Độc lập hạng Nhì năm 2010; Huân chương Độc lập hạng Ba lần 2 năm 2016 và nhiều phần thưởng cao quý khác của Đảng và Nhà nước. Trong năm 2016, Vinamilk cũng vừa tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam; top đầu trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016; Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Xếp hạng 20 trong tổng số 300 doanh nghiệp dẫn đầu Châu Á năm 2016 sau 2 lần liên tiếp có mặt trong danh sách các năm 2014, 2015; Top đầu Thương hiệu Mạnh Việt Nam; Là thương hiệu sữa duy nhất vinh dự nhận giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 21 năm liền do người tiêu dùng bình chọn; Được vinh danh là công ty duy nhất tại Việt Nam lọt vào TOP 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (FAB 50) do tạp chí Forbes Châu Á công bố; 8 năm liên tiếp là thương hiệu sữa đạt Thương hiệu Quốc gia…
QUỲNH NGUYỄN - Ảnh: Vinamilk
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinamilk 3 năm liên tiếp đứng thứ 2 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.

VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI