Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Trao giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2013
(13:38:06 PM 22/11/2013)9 cá nhân nhận giải thưởng
Trao giải cho 6 tổ chức, cộng đồng
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương Ngô Quang Sự cho biết: Giải thưởng được xét tặng 02 năm một lần và trao giải nhằm động viên, khuyến khích phong trào bảo vệ môi trường góp phần phát triển kinh tế xã hội bền vững, đồng thời tuyên truyền giới thiệu các gương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường, lan tỏa phong trào thi đua yêu nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Danh sách cá nhân, tổ chức, cộng đồng được tặng Giải thưởng môi trường tỉnh Bình Dương năm 2013:
STT
|
Tên tổ chức, cá nhân, cộng đồng
|
Địa chỉ
|
I
|
CÁ NHÂN
| |
1 | Ông Lâm Văn Hòa | Khu dân cư Hiệp Thành II, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một |
2 | Ông Nguyễn Xuân Ngàn | Số 63/13 khu phố 6, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một |
3 | Ông Hứa Trọng Duy | Số 603 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một |
4 | Bà Bùi Thị Dung | Ấp Chánh Lộc 4, xã Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một |
5 | Bà Lâm Thị Thơ | Khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, Dĩ An |
6 | Ông Nguyễn Tuấn Vũ | Số 676 Huỳnh Văn Lũy, khu phố 6, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một |
7 | Bà Trịnh Thị Kim Sở | Ấp Tân Trạch, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên |
8 | Bà Nguyễn Thị Bé Ba | Khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An |
9 | Ông Robert William Dressel | Khu phố Tây A, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An |
II
|
TỔ CHỨC
| |
1 | Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Dĩ An | Đường số 10, Trung tâm hành chính Dĩ An |
2 | Đoàn phường Tân Đông Hiệp | Phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An |
3 | Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Thuận An | Khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, Thuận An |
4 | Huyện Đoàn Tân Uyên | Khu phố 7, thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên |
III
|
CỘNG ĐỒNG
| |
14 | Tổ tự quản vệ sinh môi trường - Khu phố Ngãi Thắng | Khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, Dĩ An |
15 | Tổ Nữ bảo vệ môi trường khu phố Bình Thuận 2 | Khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, Thuận An |
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.