Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
The Body Shop triển khai sự kiện “Trồng Một Cây, Dựng Xây Thay Đổi”
(11:33:24 AM 22/03/2016)Sự kiện được tổ chức vào cuối tuần vừa quatừ 11:00 sáng ngày 19 tháng 3 tại sảnh tầng trệt, trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội như: điều hòa không khí, hấp thụ các khí thải độc hại, hạn chế khói bụi, tạo cảm giác xanh mát cho không gian xung quanh, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Các khách hàng may mắn trong khi mua sắm trong dịp Quốc Tế Phụ Nữđược tặng một phiếu nhận một cây xanh miễn phí trong sự kiện. Ngoài ra, các khách hàng khác khi đến tham quan đều nhận được những hạt giống, chậu cây và đất để có thể tự chăm sóc và ươm một cây xanh tại nhà.
The Body Shop cam kết “Enrich Not Exploit” – Dựng Xây Không Vụ Lợi
Đây cũng là một trong chuỗi các hành động nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập The Body Shop, chúng tôi đưa ra những Cam Kết mới trên toàn cầu là Enrich Not Exploit ™ (Dựng Xây Không Vụ Lợi), một chiến lược về trách nhiệm cộng đồng mới, làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động của công ty, một lần nữa nhấn mạnh vị thế của The Body Shop trong ngành thương mại nhân đạo.
Một trong ba nền tảng trụ cột tạo nên Cam Kết của The Body Shop đó chính là “Enrich Our Planet” – Dựng Xây Hành Tinh. Với mục tiêu tái tạo, phát triển, xây dựng và mang đến những tác động tích cực nhằm cải thiện, bảo vệ môi trường, The Body Shop đang từng bước thực hiện những mục tiêu đó qua những sự kiện xã hội của mình, góp phần giúp hành tinh mỗi ngày một tươi đẹp hơn.
Nguồn ảnh: The Body Shop
Ngoài ra, hai trụ cột nền tảng còn lại là “Enrich Our Product” – Dựng Xây Sản Phẩm và “Enrich Our People” – Dựng Xây Con Người sẽ giúp hỗ trợ The Body Shop trên con đường hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp toàn cầu nhân đạo và bền vững nhất.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.