Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
The Body Shop triển khai sự kiện “Trồng Một Cây, Dựng Xây Thay Đổi”
(11:33:24 AM 22/03/2016)Sự kiện được tổ chức vào cuối tuần vừa quatừ 11:00 sáng ngày 19 tháng 3 tại sảnh tầng trệt, trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội như: điều hòa không khí, hấp thụ các khí thải độc hại, hạn chế khói bụi, tạo cảm giác xanh mát cho không gian xung quanh, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Các khách hàng may mắn trong khi mua sắm trong dịp Quốc Tế Phụ Nữđược tặng một phiếu nhận một cây xanh miễn phí trong sự kiện. Ngoài ra, các khách hàng khác khi đến tham quan đều nhận được những hạt giống, chậu cây và đất để có thể tự chăm sóc và ươm một cây xanh tại nhà.
The Body Shop cam kết “Enrich Not Exploit” – Dựng Xây Không Vụ Lợi
Đây cũng là một trong chuỗi các hành động nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập The Body Shop, chúng tôi đưa ra những Cam Kết mới trên toàn cầu là Enrich Not Exploit ™ (Dựng Xây Không Vụ Lợi), một chiến lược về trách nhiệm cộng đồng mới, làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động của công ty, một lần nữa nhấn mạnh vị thế của The Body Shop trong ngành thương mại nhân đạo.
Một trong ba nền tảng trụ cột tạo nên Cam Kết của The Body Shop đó chính là “Enrich Our Planet” – Dựng Xây Hành Tinh. Với mục tiêu tái tạo, phát triển, xây dựng và mang đến những tác động tích cực nhằm cải thiện, bảo vệ môi trường, The Body Shop đang từng bước thực hiện những mục tiêu đó qua những sự kiện xã hội của mình, góp phần giúp hành tinh mỗi ngày một tươi đẹp hơn.
Nguồn ảnh: The Body Shop
Ngoài ra, hai trụ cột nền tảng còn lại là “Enrich Our Product” – Dựng Xây Sản Phẩm và “Enrich Our People” – Dựng Xây Con Người sẽ giúp hỗ trợ The Body Shop trên con đường hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp toàn cầu nhân đạo và bền vững nhất.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
- Vinamilk giành Giải Human Act Prize và Dự án Bền bỉ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.