Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Schneider Electric hướng đến tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường
(16:22:40 PM 09/04/2013)
Schneider Electric giới thiệu giải pháp và sản phẩm mới trong công nghiệp
Schneider Electric vừa qua đã tổ chức hội thảo giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới trong công nghiệp nhằm giới thiệu cho khách hàng dãy sản phẩm điểu khiển động cơ mới cũng như các giải pháp tự động hóa. Hội thảo được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, thu hút hơn 500 khách hàng tham dự đến từ các nhà máy công nghiệp, nhà máy nước, than, công ty dầu khí, nhà tư vấn, thiết kế, các đơn vị tích hợp hệ thống…
Tại hội thảo, khách mời cùng các chuyên gia đã thảo luận các vấn đề thường gặp phải trong việc lắp đặt, sử dụng các sản phẩm trong các nhà máy chuyên dụng, trong các ngành quản lý năng lượng của cơ sở hạ tầng, nhằm đạt đến các giải pháp tiết kiệm năng lượng từ 30%-70% cho cho doanh nghiệp,đồng thời đảm bảo độ thân thiện với môi trường. Việc này giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo là doanh nghiệp xanh theo chủ trương chung của chính phủ Việt Nam.
Trong hội thảo này, Schneider Electric giới thiệu các giải pháp tự động hóa và sản phẩm điểu khiển động cơ mới dùng trong công nghiệp. Đặc biệt sản phẩm biến tần ATV 32 được tích hợp bộ điểu khiển lập trình và chức năng an toàn nhằm nâng cao độ tin cậy cho hệ thống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, lần đầu tiên được giới thiệu cho thị trường Việt Nam.
Hội thảo thu hút hơn 500 khách mời tham dự
Theo ông Tan Lip Cheow, Phó tổng Giám Đốc Ngành Hàng Công Nghiệp Schneider Electric Việt Nam và Cambodia chia sẻ: “Dãy sản phẩm điều khiển động cơ giới thiệu trong hội thảo cho phép kích hoạt khả năng tiết kiệm năng lượng thông qua các cải tiến mới, đơn giản và vận hành tối ưu. Đây cũng là cam kết của Schneider Electric, chuyên gia quản lý năng lượng toàn cầu, về việc cung cấp các giải pháp điều khiển động cơ cho việc sử dụng năng lượng an toàn, tin cậy, liên tục và hiệu quả. Đáng chú ý là bộ điều khiển tự động lập trình Modicon, trọng tâm của cấu trúc EcoStructure được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp tự động”.
Các giải pháp tự động hóa và sản phẩm biến tần là trọng tâm trong chiến lược phát triển của tập đoàn Schneider Electric, đồng thời giúp hãng dẫn đầu thị trường với chiến lược “An toàn, tin cậy, năng suất cao trong sản xuất và bảo toàn việc sử dụng năng lượng một cách hiệu quả”. Việc giới thiệu dãy sản phẩm và giải pháp mới, nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết và đa dạng của thị trường công nghiệp tự động, Schneider Electric tiếp tục cam kết mang đến các giải pháp quản trị năng lượng thông minh cho các khách hàng đang tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa hiệu suất năng lượng cho những lĩnh vực kinh doanh đa dạng của mình.
Thông tin về Schneider Electric:
Là chuyên gia quản lý năng lượng trên toàn cầu, tập đoàn Schneider Electric cung cấp các giải pháp tích hợp trên nhiều lĩnh vực như Năng lượng và Cơ sở Hạ tầng; Công nghiệp, cao ốc và tự động hóa; Trung tâm dữ liệu/mạng; cũng như có mặt rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng. Với phương châm đem đến các sản phẩm và giải pháp năng lượng an toàn, tin cậy và hiệu quả, tập đoàn Schneider Electric với hơn 140.000 nhân viên, hoạt động tại hơn 100 văn phòng trên toàn cầu đã đạt doanh thu 24 tỷ Euro trong năm 2012, cam kết luôn đồng hành cùng các cá nhân và tổ chức nhằm sử dụng năng lượng hiệu quả nhất.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Schneider Electric hướng đến tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.