Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Oriflame được chứng nhận về nguồn Dầu Cọ trong sản phẩm
(10:19:47 AM 28/11/2011)
WWF- Quỹ Bảo Vệ Thiên Nhiên Quốc Tế
Oriflame cam kết đối với nguồn dầu cọ được chứng thực cho thấy chiến lược nhằm cải thiện chất lượng môi trường sống qua bốn hành động: tìm kiếm những thành phần chính có nguồn gốc được chứng thực rõ ràng, giảm lượng khí thải nhà kính từ công ty, tận dụng việc sử dụng nguồn nước và hạn chế tối đa việc sử dụng lãng phí.
Bảng đánh giá của Hội người tiêu dùng Dầu Cọ thuộc tổ chức WWF chính là bản tuyên dương nhằm tôn vinh cho những nổ lực của công ty Oriflame trong việc tìm ra nguồn và công dụng của dầu cọ.
Oriflame sử dụng dầu cọ là một thành phần trong rất nhiều công thức mỹ phẩm của mình. Oriflame là một thành viên của hội RSPO và cam kết việc mua và sử dụng dầu cọ trong sản phẩm của mình từ nguồn gốc được chứng thực. Năm 2010, Oriflame trở thành hãng mỹ phẩm lớn đầu tiên trên thế giới tài trợ cho việc sản xuất dầu cọ từ nguồn được chứng thực qua việc nhận bằng GreenPalm chứng nhận sẽ đảm bảo sử dụng 100% lượng dầu cọ có nguồn gốc được chứng nhận.
“Oriflame vô cùng tự hào khi được công nhận cho việc sử dụng dầu cọ có nguồn được chứng nhận”, ông Magnus Brannstrom - CEO của Oriflame cho biết, “Thành tích đánh giá này chính là bước tiến quan trọng trong cuộc hành trình của Oriflame, vì chúng tôi không ngừng tập trung tìm kiếm các nguồn dầu cọ được công nhận và làm tăng lòng tin cậy vào nguồn gốc tất cả sản phẩm của chúng tôi”
Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên là một trong những tổ chức bảo vệ thiên nhiên lớn nhất và có uy tín nhất trên thế giới, với hơn 5 triệu người ủng hộ và mạng lưới toàn cầu bao phủ trên 100 quốc gia. Sứ mệnh của Quỹ WWF là ngăn chặn sự suy giảm của môi trường tự nhiên trên trái đất và giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp nơi mà con người có cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, do đó họ phải bảo vệ nguồn động thực vật đa dạng, đảm bảo các nguồn tài nguyên có thể tái chế được chứng nhận nguồn gốc và tăng cường kiểm soát vấn đề ô nhiễm và sự tiêu thụ tài nguyên lãng phí.
Ý kiến bạn đọc về: Oriflame được chứng nhận về nguồn Dầu Cọ trong sản phẩm
-
Nguyễn Thành Long (07:46:42 AM 03/10/2013)Tự hào về cty oriflame
Thật tự hào khi là tư vấn viên, cộng tác kinh doanh với cty oriflame. một công ty tuyệt vời,đạo đực nghề nghiệp tuyệt vời, cơ hội kinh doanh tuyệt vời Nếu như ai có nhu cầu tìm hiểu cty liên hệ: 01675 532 095 - 0988 696 623
-
Lê Sinh (23:03:05 PM 11/04/2014)Quá tuyệt vời
Ước gì công ty nào trên thế giới cũng quan tâm đến vấn đề bảo vệ mội trường, Oriflame là công ty luôn có những hướng đi đúng đắn và tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, hy vọng mọi người cùng chia sẻ thông tin này nhá
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.