»

Thứ năm, 30/01/2025, 08:51:42 AM (GMT+7)

Jet studio - Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời Tin ảnhTin video

(16:01:07 PM 22/07/2019)
(Tin Môi Trường) - Jet studio vừa tổ chức thành công Lễ đóng điện năng lượng mặt trời, chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn nguồn năng lượng mặt trời vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

Jet[-]studio[-]-[-]Phim[-]trường[-]đầu[-]tiên[-]tại[-]Việt[-]Nam[-]sử[-]dụng[-]nguồn[-]điện[-]năng[-]lượng[-]mặt[-]trời

Lễ đóng điện năng lượng mặt trời, chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn nguồn năng lượng mặt trời vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

 

Ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet Studio cho biết, tổng diện tích đất để quy hoạch xây dựng khu phức hợp văn phòng và phim trường là 8.000m2. Hệ thống điện năng lượng mặt trời của Jet Studio có tổng diện tích 864 m2, gồm 432 tấm pin với tổng công suất 160KW, thời gian sử dụng 20 năm. Hệ thống này cung cấp đầy đủ điện năng cho các phim trường và khối văn phòng công ty hoạt động, ngoài ra công ty còn có thể bán điện thừa cho công ty điện lực khi công suất vượt quá nhu cầu sử dụng.
 
Jet[-]studio[-]-[-]Phim[-]trường[-]đầu[-]tiên[-]tại[-]Việt[-]Nam[-]sử[-]dụng[-]nguồn[-]điện[-]năng[-]lượng[-]mặt[-]trời
MC Quỳnh Hoa và các ca sĩ tại lễ đóng điện năng lượng mặt trời của Jet studio 
 
Jet studio là công ty sản xuất chương trình truyền hình quen thuộc với đông đảo khán giả qua hàng loạt chương trình giải trí truyền hình thuần Việt với nội dung phong phú và hấp dẫn như Người kể chuyện tình, Sao nối ngôi, Hãy nghe tôi hát, Âm nhạc bước nhảy, Tình khúc vượt thời gian, 60 phút rực rỡ, Gặp nhau để cười… 
 
Jet[-]studio[-]-[-]Phim[-]trường[-]đầu[-]tiên[-]tại[-]Việt[-]Nam[-]sử[-]dụng[-]nguồn[-]điện[-]năng[-]lượng[-]mặt[-]trời
Jet studio - Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời
 
Việc sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời là một bước chuyển đặc biệt, hết sức quan trọng đối với Jet studio, đó là trở thành công ty truyền thông và phim trường đầu tiên tại Việt Nam chuyển qua sử dụng điện mặt trời – nguồn năng lượng sạch và bền vững, góp phần tạo dựng một không gian xanh cho môi trường làm việc, đẩy mạnh sáng tạo, đóng góp vào việc giữ vững, duy trì và nâng cao hơn nữa vị thế của ngành truyền hình Việt Nam.
Xem video về:Jet studio - Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời
PHƯƠNG KHANH
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Jet studio - Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI