»

Thứ bảy, 18/01/2025, 18:41:42 PM (GMT+7)

Hơn 120 gian hàng tiết kiệm năng lượng

(07:41:57 AM 16/08/2012)
(Tin Môi Trường) - Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh 2012 khai mạc sáng nay 15-8 tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM.

 

 

Tấm pin sử dụng năng lượng mặt trời phát điện thu hút nhiều khách tham quan, tìm hiểu - Ảnh: Q.Khải

 

 

Hội chợ có 120 gian hàng trưng bày các thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm, năng lượng xanh như: các thiết bị chiếu sáng, đun nấu, thiết bị sử dụng trong công nghiệp…

 

Người dân đến hội chợ không chỉ được tham quan, mua sắm các thiết bị sử dụng năng lượng xanh, sạch mà còn được tư vấn miễn phí cách sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả nhất.

 

Tại hội chợ cũng diễn ra các hội thảo chuyên đề các giải pháp tiết kiệm năng lượng, quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2011-2020...

 

Ông Lê Mạnh Hà - phó chủ tịch UBND TP.HCM - cho biết hội chợ là một trong chuỗi hoạt động nằm trong chương trình năng lượng xanh mà TP vừa ban hành. Ông Hà yêu cầu Sở Công thương có hướng dẫn cụ thể để sắp tới khi các cơ quan nhà nước chọn các thiết bị phục vụ công việc phải chọn thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

 

Hội chợ kéo dài đến 18-8.

(Nguồn: TTO)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hơn 120 gian hàng tiết kiệm năng lượng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI