»

Thứ bảy, 18/01/2025, 11:11:20 AM (GMT+7)

Forbes vinh danh Tổng Giám đốc Vinamilk

(21:14:38 PM 01/03/2012)
(Tin Môi Trường) - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk Mai Kiều Liên đã được tạp chí Forbes bầu chọn trong danh sách 50 phụ nữ có tài kinh doanh nhất châu Á được công bố hôm 1-3.

 Tổng cộng có 21 nữ doanh nhân Trung Quốc ở Đại lục, Đài Loan, Hồng Kông và Macau có tên trong danh sách, chiếm 42% tổng số phụ nữ được vinh danh. Ấn Độ có 8 người (16%),Singapore 5 người (10%), Nhật Bản 3 người (6%), Úc 2 người (4%). Hàn Quốc và Indonesia mỗi nước có 4 người (8%) trong khi Philippines, Thái Lan và Việt Nam (bà Mai Kiều Liên) mỗi nước có một người được nêu tên.

 

 
 

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên - Ảnh Forbes
 
 
 

Tạp chí Forbes đánh giá bà Mai Kiều Liên, 58 tuổi, là một CEO năng động, đã xây dựng Vinamilk thành một trong những công ty hàng đầu, một những thương hiệu sinh lợi cao nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn tạo được uy tín ở châu Á.

 

Nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất trong top 50 này là nữ hoàng phim truyền hình Ekta Kapoor của Ấn Độ, 36 tuổi. Người lớn tuổi nhất là chủ tịch tập đoàn chuyên cung ứng nhân sự của Nhật Bản, bà Yochiko Shinohara, 77 tuổi.

 

Lưu Nguyễn (Theo BBC, Forbes)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Forbes vinh danh Tổng Giám đốc Vinamilk

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI