Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
Bkav lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo
(10:36:46 AM 06/09/2016)Bkav lần thứ 2 liên tiếp lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo
Danh sách Top 10 giải thưởng này còn có các thương hiệu Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam, Tổng công ty Chè Việt Nam, Công ty Tài chính HD SAISON… Kết quả được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng trên toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao…
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh của Bkav cho biết: “Việt Nam là một thị trường khó tính và chỉ có thể chinh phục bằng kết quả cuối cùng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Để có được điều đó, Bkav đã làm việc bằng đam mê, bằng cái tâm của mình. Danh hiệu Top 10 Dịch vụ hoàn hảo chính là kết quả quá trình lao động của chúng tôi. Đây là một danh hiệu cao quý và chúng tôi rất vinh dự về điều này”.
Phần mềm diệt virus của Bkav đã 5 năm liên tiếp vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, trở thành “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất” do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn. Bkav hiện có hơn 10 triệu người sử dụng, chiếm thị phần áp đảo tại Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Bkav trong lòng khách hàng.
Bkav cũng đã xây dựng thành công mô hình kiến trúc Chính phủ điện tử Bkav eGov, hiện đang được triển khai tại 26 tỉnh, thành trên toàn quốc. Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thông minh, nhà thông minh, Bkav được biết đến với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Bkav cũng là Tập đoàn công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển thành công smartphone cao cấp.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
- Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
- Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
- Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
- Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
- Các từ khóa nổi bật tại đại hội Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, chất lượng, bền vững
- Sau một năm công bố kế hoạch Net Zero 2050, Vinamilk có 3 đơn vị đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa Carbon
- Vinamilk bội thu giải thưởng phát triển bền vững
- Vinamilk giành Giải Human Act Prize và Dự án Bền bỉ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng
Bài viết mới:
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
- Mua đất bằng giấy viết tay có được cấp sổ đỏ không? (26/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
(Tin Môi Trường) - UBND tỉnh Phú Thọ xử phạt Tổng Công ty giấy Việt Nam - Công ty TNHH 1,89 tỷ đồng do nhiều vi phạm trong xả nước thải, khí thải vượt quy chuẩn kỹ thuật.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.