»

Thứ bảy, 18/01/2025, 23:12:55 PM (GMT+7)

Phạt Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi 164 triệu đồng vì gây ô nhiễm

(19:10:00 PM 13/06/2013)
(Tin Môi Trường) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực môi trường đối với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, với tổng số tiền phạt là 164 triệu đồng.

Đường ống nước thải chưa xử lý của Công ty cổ phần Đường ra môi trường.


Theo đó, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi bị phạt tới 2 hành vi. Hành vi thứ nhất là xây lắp và vận hành không đúng quy trình ở công trình xử lý môi trường theo nội dung trong báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt. Hành vi thứ hai là vi phạm xả nước thải vượt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về chất thải.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong thời hạn 30 ngày, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi phải xây dựng và vận hành hệ thống xử lý nước thải sản xuất đúng theo nội dung được quy định trong báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt và xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về nước thải trước khi xả thải ra môi trường đối với Nhà máy đường Phổ Phong. 

(Theo Quảng Ngãi Online)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Phạt Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi 164 triệu đồng vì gây ô nhiễm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi

(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI