»

Thứ bảy, 18/01/2025, 10:54:55 AM (GMT+7)

Viet Home Shopping có dấu hiệu kinh doanh hàng giả

(10:34:02 AM 30/06/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Chiều 29-6, Đội 3A - Chi cục QLTT TPHCM tiến hành kiểm tra trụ sở của một đơn vị bán hàng qua truyền hình với tên gọi Viet Home Shopping, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Thương mại Quốc tế Việt An (phường Đa Kao, quận 1).

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, công tác kiểm tra hồ sơ chứng từ cũng như phân loại hàng hóa vẫn chưa kết thúc.

 

Trụ sở của Viet Home Shopping khi bị QLTT kiểm tra
 
 
Theo Đội 3A, đơn vị này có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và logo “AS Seen on TV” của một đơn vị khác đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Lô hàng vi phạm này gồm có lò nướng điện, máy xay sinh tố, máy xay đa năng, máy ép trái cây, máy lọc không khí, gối kê đầu và dụng cụ chà chân.
 
 
Đối chiếu giấy tờ liên quan cho thấy lô hàng này nhập khẩu qua cảng Hải Phòng và được cơ quan chức năng cho phép lưu kho bảo quản tại Hà Nội để chờ làm thủ tục thông quan. Thủ tục thông quan chưa được đơn vị hoàn tất nhưng không hiểu bằng cách nào lô hàng này “lọt” về được TPHCM.
 
Tin-ảnh: N.Hải/ NLĐ
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Viet Home Shopping có dấu hiệu kinh doanh hàng giả

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI