»

Chủ nhật, 19/01/2025, 00:06:40 AM (GMT+7)

UBND TP.HCM từ chối yêu cầu xin tái hoạt động của Công ty Hào Dương Tin mới nhất

(12:01:01 PM 20/12/2015)
(Tin Môi Trường) - UBND TP.HCM vừa có văn bản từ chối yêu cầu xin tái hoạt động của Công ty cổ phần thuộc da Hào Dương do công ty này chưa nộp xong tiền bị phạt vi phạm hành chính.

UBND[-]TP.HCM[-]từ[-]chối[-]yêu[-]cầu[-]xin[-]tái[-]hoạt[-]động[-]của[-]Công[-]ty[-]Hào[-]Dương


Công ty này cũng phải chấm dứt vận hành thử nghiệm hệ thống xử lý nước thải do đã hết thời hạn cho phép.

Đây không phải là lần đầu tiên Công ty Hào Dương xin tái hoạt động sau khi bị UBND TP.HCM đình chỉ hoạt động vào tháng 11-2013.

Tháng 11-2014, UBND TP.HCM đã xử phạt vi phạm hành chính Công ty Hào Dương với tổng số tiền gần 2 tỉ đồng và truy thu khoảng 4,3 tỉ đồng thu lợi bất chính.

Đến nay công ty này vẫn chưa nộp xong các khoản trên, vì vậy cùng với việc từ chối yêu cầu xin tái hoạt động của Hào Dương, lần này UBND TP.HCM còn chỉ đạo cơ quan chức năng cưỡng chế công ty trên thực hiện việc nộp phạt.

Theo D.N.HÀ/TTO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: UBND TP.HCM từ chối yêu cầu xin tái hoạt động của Công ty Hào Dương

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI