»

Thứ bảy, 18/01/2025, 10:05:18 AM (GMT+7)

Trộn muối, tro vào mủ cao su

(12:51:02 PM 17/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Theo ông Lê Văn Uy - giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Phước, kết quả kiểm nghiệm tại Trung tâm quản lý chất lượng cao su thiên nhiên Viện Nghiên cứu cao su VN xác định sản phẩm mủ cao su của doanh nghiệp tư nhân Hồng Thanh (xã Bù Nho, huyện Bù Gia Mập) đã trộn nhiều tạp chất.

Doanh nghiệp pha trộn tạp chất vào mủ cao su ngày càng tinh vi - Ảnh minh họa

 

Qua phân tích cho thấy trong mủ cao su thu được tại doanh nghiệp này có muối công nghiệp, các thành phần chất bẩn và nhiều tro để gia tăng trọng lượng và thu lợi nhuận cao.

 

Trước đó chiều 29/8, tổ kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Phước đã tiến hành kiểm tra doanh nghiệp Hồng Thanh do bà Hoàng Thị Hồng Thanh làm chủ và phát hiện một lượng bột xay nhuyễn màu xám tro khoảng 500kg được đựng trong 14 bao (dạng bao đựng thức ăn gia súc) lưu chứa trong nhà kho. Doanh nghiệp Hồng Thanh đi vào hoạt động từ năm 2009, chuyên mua mủ nước sau đó sơ chế rồi bán lại cho các doanh nghiệp khác.

 

Theo BÙI LIÊM/ Tuổi Trẻ

 

Từ khóa liên quan: Trộn muối, tro , mủ cao su
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Trộn muối, tro vào mủ cao su

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI