»

Chủ nhật, 19/01/2025, 09:07:25 AM (GMT+7)

TP HCM: Phát hiện cơ sở pha chế mỹ phẩm dỏm

(10:02:13 AM 12/02/2014)
(Tin Môi Trường) - Chiều 11/2, Đội Cảnh sát kinh tế Công an Q.6 (TP.HCM) ập vào kiểm tra ngôi nhà tại số 239/51 Bà Hom (P.13, Q.6), phát hiện Lỷ Quốc Hùng (27 tuổi, thường trú Định Quán, Đồng Nai) chứa trữ mỹ phẩm các loại và dụng cụ sang chiết mỹ phẩm.

 

Tang vật tại “lò” của Lỷ Quốc Hùng bị đoàn kiểm tra tạm giữ


Hiện trường căn phòng chứa các loại kem dưỡng da, sữa tắm, nguyên liệu chế biến mỹ phẩm và máy trộn nguyên liệu, tem, nhãn bao bì… Theo ghi nhận, số mỹ phẩm “dỏm” này hầu hết giả mạo nhãn hiệu các thương hiệu mỹ phẩm ngoại.

Bước đầu, Lỷ Quốc Hùng khai mua mỹ phẩm trôi nổi từ Trung Quốc về mua thêm nguyên liệu, hóa chất tại Việt Nam để pha trộn, đóng gói vào bao bì, bán ra thị trường. Đại diện đoàn kiểm tra, cho biết tạm giữ tổng cộng hơn 2.340 hộp, chai, gói mỹ phẩm các loại, hơn 10 kg kem bán thành phẩm, 10 tem và nhãn các hiệu mỹ phẩm, 1 máy trộn dùng sản xuất mỹ phẩm để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý.

Hoàng Việt-TNO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: TP HCM: Phát hiện cơ sở pha chế mỹ phẩm dỏm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI