»

Thứ bảy, 18/01/2025, 10:10:46 AM (GMT+7)

Tặng quà trung thu bằng... bánh mốc!

(20:16:39 PM 13/09/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) - Toàn bộ số bánh của tiệm bánh Hoàng Oanh, đường Nguyễn Thái Học, TP Long Xuyên - An Giang dành tặng cho các em học sinh ở xã An Nông, huyện Tịnh Biên - An Giang đều bị mốc .
 
 
Những chiếc bánh trung thu bị mốc này đã được tặng cho các em học sinh ở xã An Nông, huyện Tịnh Biên - An Giang
 
 
 
 
Là một trong những địa phương nghèo ở huyện Tịnh Biên (An Giang), năm nay, xã An Nông được các mạnh thường quân tặng hàng trăm suất quà cho học sinh ở các cấp học trên địa bàn.
 
 
 Nhận được sự hỗ trợ này, thầy và trò nơi đây rất phấn khởi vì đêm trung thu sẽ rộn ràng hơn.Tuy nhiên, ngày 12-9, khi mở các hộp bánh trung thu ra kiểm tra thì ai nấy đều tá hỏa vì có hơn 30 bánh đã bị mốc.
 
 
Một cán bộ quản lí trường học ở đây bức xúc: “Nếu không kiểm tra thì sẽ có hàng trăm học sinh ăn những chiếc bánh này”.
 
 
Ngoài bao bì số bánh trung thu nói trên ghi rõ (bằng bút bi) ngày sản xuất là 5-9-2011, hạn sử dụng từ 15 đến 20 ngày.
 
 
Tin- ảnh: Thốt Nốt/NLĐO
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tặng quà trung thu bằng... bánh mốc!

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI