»

Chủ nhật, 19/01/2025, 06:40:05 AM (GMT+7)

Phạt Công ty trách nhiệm hữu hạn QL Việt Nam Agroresources gây ô nhiễm môi trường

(17:53:40 PM 21/05/2014)
(Tin Môi Trường) - Ngày 20/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Huỳnh Văn Quang ký quyết định xử phạt Công ty trách nhiệm hữu hạn QL Việt Nam Agroresources (Malaysia) tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh 274 triệu đồng về hành vi không lập báo cáo đánh giá tác động môi trường khi đưa vào hoạt động theo quy định.

Kho chứa phân gà của Công ty QL Việt Nam.



Theo tờ trình đề nghị xử phạt của Sở Tài nguyên và Môi trường Tây Ninh, trong 2 ngày 25 và 31/3, Sở đã kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường đối với trang trại chăn nuôi gà của công ty trên. Kết quả kiểm tra cho thấy tuy công ty đã đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải, khí thải nhưng không lập hồ sơ đề nghị ngành chức năng kiểm tra, xác nhận việc đã thực hiện các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường phục vụ vận hành và gửi cơ quan chức năng phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường để được kiểm tra, xác nhận trước khi đưa dự án vào hoạt động. Công ty có xây dựng 3 kho chứa phân gà, có mái che, tường bao quanh nhưng chưa che chắn kín. Một khối lượng lớn phân gà còn để ngoài trời, mùi hôi thối phát tán ra môi trường.

Lê Đức Hoảnh-TTXVN
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Phạt Công ty trách nhiệm hữu hạn QL Việt Nam Agroresources gây ô nhiễm môi trường

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI