»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:07:45 PM (GMT+7)

Người kéo ông David Dương về Việt Nam tự nhận mình là “kẻ tội đồ” Tin videoTin mới nhất

(19:41:24 PM 04/10/2016)
(Tin Môi Trường) - “Tôi chịu trách nhiệm, những gì tôi nói ra đây tôi chịu trách nhiệm hết. Nếu sai đem bắn cái rầm, tôi cảm ơn”, đó là phát biểu doanh nhân ông Đoàn Văn Đức, người khẳng định chính bản thân đã trực tiếp mời David Dương về Việt Nam để chung tay xử lý rác tại TP.HCM.

Người[-]kéo[-]ông[-]David[-]Dương[-]về[-]Việt[-]Nam[-]tự[-]nhận[-]mình[-]là[-]“kẻ[-]tội[-]đồ”

Doanh nhân Đoàn Văn Đức cho rằng mình là người kéo ông David Dương về Việt Nam tự nhận mình là “kẻ tội đồ” (Ảnh: Ông Đức phát biểu tại buổi hội thảo “Mùi rác – quyền được thông tin và bảo vệ sức khỏe của cư dân Nam Sài Gòn")

 

Tại buổi hội thảo “Mùi rác – quyền được thông tin và bảo vệ sức khỏe của cư dân Nam Sài Gòn” ông Đức đã có bài phát biểu dài gần 30 phút. Trong đó, ông Đức “tường trình” lại toàn bộ sự việc từ ý tưởng thành lập bãi rác, đến việc khảo sát địa chất, tham quan mô hình nước ngoài… Quá trình qua Mỹ học hỏi, ông Đức đã gặp và kéo David Dương về Việt Nam.

 
Ông Đức khẳng định: “Đối với vấn nạn ô nhiễm không khí hiện nay của cư dân Nam Sài Gòn, có trách nhiệm của tôi. Tôi luôn tự trách mình là “kẻ tội đồ” vì nếu ngày xưa tôi không kéo David Dương về thì đâu có nên nỗi như hiện tại”.
Xem video về:Người kéo ông David Dương về Việt Nam tự nhận mình là “kẻ tội đồ”
(Theo NTD)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Người kéo ông David Dương về Việt Nam tự nhận mình là “kẻ tội đồ”

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI