Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” tặng bệnh nhân hiểm nghèo: Thiếu chu đáo !
(15:21:02 PM 08/06/2012)>>Tặng mì gói hết hạn cho bệnh nhi ung thư
Mỳ Gấu đỏ “quá đát” được tặng bệnh nhân hiểm nghèo !
Trao đổi với PV đầu giờ sáng nay (8/6) về việc 100 thùng mỳ Gấu đỏ cận "đát" và hết "đát" được đưa tới bệnh viện để làm quà tặng cho bệnh nhân nhi bị ung thư, GS Nguyễn Đại Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện K nói: “Nhất thiết phải mời người đưa sản phẩm vào gặp bệnh viện để xem xét sơ suất này. Nếu đây là trường hợp ẩu về mặt tư duy, chính sách là sai”.
GS Bình nhấn mạnh: “Với người bình thường khi chẳng may sử dụng mỳ hết hạn thì đã là không được. Đây là những trường hợp đặt biệt, mắc bệnh hiểm nghèo nên làm từ thiện cho đối tượng đặc biệt phải chu đáo, tuyệt nhiên không để xảy ra sơ suất gì”. PGĐ Bình cho biết, từ khi xảy ra sự việc cho tới nay (thời điểm trả lời PV) chưa nhận được câu trả lời chính thức nào của bên chở hàng với bệnh viện.
Theo Trưởng khoa Nhi bệnh viện K Trần Văn Công, thì trong đợt 1/6 năm nay có hàng trăm đoàn đến làm từ thiện tặng quà cho các trẻ mắc bệnh ung thư ở khoa nhưng chưa xảy ra tình trạng này bao giờ.
Đến 10h30 sáng nay, đại diện của đại lý Thăng Hoa - đại lý chính phân phối mỳ Gấu đỏ (có trụ sở trên đường Lê Văn Thiêm - Hà Nội) - tới gặp lãnh đạo bệnh viện để làm việc về sự việc nói trên.
Trao đổi bên với PV, đại diện đại lý phân phối cho biết: “Bên chị chủ động tặng quà. Trên công ty không biết gì”. Sau cuộc gặp với lãnh đạo bệnh viện, khi PV hỏi: “Có phải đại lý biết sắp hết hạn nên mới đem tặng cho trẻ ung thư” thì người chủ đại lý này nói rằng: “Chị đang bận lắm. Còn bao nhiêu việc phải giải quyết nên không thể trả lời được”.
Đến nay, sau hơn hai ngày khi sự việc xảy ra, Công ty CP thực phẩm Á Châu (chủ nhãn hàng mỳ Gấu đỏ) khẳng định công ty không liên quan tới việc mang hàng hết và gần hết hạn sử dụng đi tặng trẻ bị ung thư. Công ty này cho rằng đó là việc đại lý tự thực hiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
- Nữ đại gia bị cáo buộc lừa 3,2 triệu USD khi hợp tác khai thác mỏ titan
Bài viết mới:
- Hội thảo đánh giá cuối kỳ dự án giảm thiểu tác động của đốt lộ thiên và sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật trong nông nghiệp (23/11/2024)
- Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Lãnh đạo VACNE tham gia tọa đàm về luật thủ đô năm 2024 (20/11/2024)
- Hai cây cổ thụ vùng ven đô Thăng Long được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (20/11/2024)
- Hội BVTN&MT Việt Nam cùng thống nhất hành động và triển khai các nhiệm vụ mới (20/11/2024)
- Lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa (13/11/2024)
- Cây đầu tiên của huyện Đan Phượng được công nhận Cây Di sản Việt Nam (13/11/2024)
- Ăn gì để giúp bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn? (11/11/2024)
- Đã chọn được một số đề tài xuất sắc trong cuộc thi “Sáng tạo xanh – Sống trong lành” (06/11/2024)
- Đoàn đại biểu VACNE tham dự Hội thảo “Đánh giá tác động và việc Giảm CO2” tại Hàn Quốc (28/10/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
(Tin Môi Trường) - 5ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
(Tin Môi Trường) - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.