»

Thứ bảy, 18/01/2025, 19:34:20 PM (GMT+7)

Kiến nghị xử phạt Công ty Cổ phần bất động sản Bình Thiên An 35 triệu đồng

(08:01:35 AM 03/03/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)- Liên quan đến vụ xây dựng sai phép tại dự án đảo Kim Cương, phường Bình Trưng Tây, quận 2 TPHCM, ngày 2-3, Sở Xây dựng TP đã gửi hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Bất động sản Bình Thiên An (chủ đầu tư dự án), trình UBND TP ký ban hành xử phạt theo thẩm quyền.

 

Dự án tại “đảo Kim Cương” (quận 2, TP.HCM) xây vượt 1-2 tầng so với quy định

Sở Xây dựng nêu rõ sai phạm của chủ đầu tư là xây dựng sai thiết kế đã được cấp thẩm quyền thẩm định và phê duyệt. Cụ thể: Tăng 1 tầng tại block 16 tầng, tăng 1 tầng tại block 18 tầng, tăng 2 tầng tại block 19 tầng, tăng 1 tầng tại block 20 tầng, tăng 1 tầng tại block 24 tầng và tăng 1 tầng tại block 25 tầng với tổng diện tích vi phạm là 3.528m². 

Được biết, đối với sai phạm này, Sở Xây dựng đã kiến nghị UBND TP xử phạt chủ đầu tư dự án 35 triệu đồng và buộc tháo dỡ toàn bộ diện tích xây dựng vi phạm là 3.528m². Sở Xây dựng cũng sẽ kiến nghị TP xử phạt nhà thầu thi công dự án 35 triệu đồng. 

HẠNH NHUNG (SGGP)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Kiến nghị xử phạt Công ty Cổ phần bất động sản Bình Thiên An 35 triệu đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI