»

Chủ nhật, 19/01/2025, 06:19:04 AM (GMT+7)

Hà Nội:Phát hiện một công ty xả thải trực tiếp ra sông Đuống

(17:59:55 PM 09/09/2013)
(Tin Môi Trường) - Công ty Wash A.S.H Việt Nam có trụ sở tại P.Thượng Thanh (Q.Long Biên, TP.Hà Nội) vừa bị Công an Q.Long Biên phát hiện chôn ống ngầm dưới đất dài hơn 30 m để xả thải trực tiếp ra sông Đuống.

 


Hệ thống cống ngầm dẫn nước thải ra sông Đuống - Ảnh: Hà An

 

Theo đó, sáng 9.9, qua kiểm tra, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường thuộc Công an Q.Long Biên bắt quả tang Công ty Wash A.S.H Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực giặt, mài… các loại quần áo, đã cho thiết kế đường ống có chiều dài hơn 30 m, chôn ngầm dưới đất và nối từ xưởng sản xuất của công ty dẫn thẳng, xả thải trực tiếp ra  sông Đuống.

 

Quan sát tại hiện trường, xung quanh miệng cống nước xả thải ra sông Đuống bốc mùi hắc khó chịu, các loại cây cỏ đều bị chết khô.

 

Thiếu tá Trần Anh Dũng, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (Công an Q.Long Biên) cho biết trước đây vào năm 2012, qua kiểm tra Công ty Wash A.S.H Việt Nam, lực lượng chức năng phát hiện nước xả thải của công ty này ra môi trường có chỉ số ô nhiễm vượt quá tiêu chuẩn cho phép tới 30 lần.

 

Hiện vụ việc đang được Công an Q.Long Biên tiếp tục điều tra làm rõ.

(Nguồn:Thanh niên)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hà Nội:Phát hiện một công ty xả thải trực tiếp ra sông Đuống

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI