Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Doanh nghiệp bán xăng pha nước bị ngừng hoạt động
(09:32:29 AM 07/10/2012)Cán bộ thanh tra liên ngành cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tố cáo, đoàn đã xuống hiện trường. Lúc này, chủ doanh nghiệp đã cho người hút sạch xăng từ hầm chứa lên xe bồn đưa đi nơi khác.
Xăng pha nước được người dân cho là mua của doanh nghiệp xăng Mạnh Tiến. Ảnh: Tùy Phong. |
“Xe bồn đi trước khi chúng tôi đến. Vì doanh nghiệp này cũng không cho xăng chạy qua đồng hồ đo mà hút trực tiếp từ hầm chứa lên nên đoàn liên ngành không xác định được có bao nhiêu lít xăng pha nước đã được đưa ra khỏi hiện trường. Theo lời chủ cây xăng thì có đến vài nghìn lít”, vị cán bộ cho hay.
Trả lời cơ quan liên ngành, đại diện doanh nghiệp giải thích có sự pha trộn giữa xăng và nước là do cây xăng đang trong quá trình sửa chữa và xây mới các bồn chứa nên sơ suất không đậy kín nắp. Khi trời mưa, nước tràn vào gây ra tình trạng trên. Sau khi sự việc xảy ra, chủ doanh nghiệp này có đền bù thiệt hại cho các nạn nhân trên 2 triệu đồng.
Đầu tuần tới, cơ quan chức năng sẽ mời chủ doanh nghiệp này lên làm việc để làm rõ có hay không hành vi trộn nước lã bán cho người tiêu dùng.
Nhiều người đến bắt đền cây xăng vì xe bị chết máy. Ảnh: Tùy Phong. |
Trước đó, chiều 5/10, hàng trăm người phải dắt bộ xe trên quốc lộ 14 từ thành phố Pleiku đến xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah (Gia Lai) để quay lại đại lý xăng dầu Bắc Tây Nguyên của doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến (thành phố Pleiku, Gia Lai) để bắt đền vì cho rằng mua phải xăng pha nước lã.
Những người đến đây đều cầm theo can nhựa chứa chất lỏng được chia làm hai màu xanh, vàng rõ rệt. Người dân cho biết đó chính là xăng mà Mạnh Tiến bán cho họ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.