»

Chủ nhật, 19/01/2025, 06:34:38 AM (GMT+7)

Đình chỉ hoạt động công ty Đại Hạnh Phúc vì "lừa dối"

(12:16:49 PM 31/10/2014)
(Tin Môi Trường) - Kinh doanh mặt hàng dầu mỡ động thực vật, nhưng Công ty TNHH Đại Hạnh Phúc (Hóc Môn - TP.HCM) không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Ngoài ra còn khai man và có nhiều biểu hiện vi phạm. Cơ quan chức năng đã rút giấy phép kinh doanh, đình chỉ hoạt động công ty Đại Hạnh Phúc.

Đình[-]chỉ[-]hoạt[-]động[-]công[-]ty[-]Đại[-]Hạnh[-]Phúc[-]vì[-]"lừa[-]dối"
Do có nhiều sai phạm, công ty TNHH Đại Hạnh Phúc bị các cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động ( ảnh TL)

 

Ngày 31.10, Cục an toàn thực phẩm ( Bộ Y tế) cho biết, suốt một thời gian dài kinh doanh, công ty này đã khai báo sai sự thật, qua mặt các cơ quan chức năng trong việc chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm nhưng vẫn ngang nhiên sản xuất, kinh doanh dầu mỡ động thực vật.

Cụ thể, từ tháng 1.2012 đến tháng 7.2014, đơn vị này đã khai man với Công ty Cổ phần giám định Vinacontrol TP.HCM trong việc có chứng nhận an toàn thực phẩm để xuất khẩu nhiều lô hàng sang nước ngoài.

Trong thời gian trên, Công ty Cổ phần giám định Vinacontrol đã giám định 45 lô hàng của đơn vị này, trong đó có 43 lô hàng xuất khẩu sang Đài Loan - nơi mà công ty sản xuất dầu bẩn ở Đài Loan cho biết, nhập khẩu sản phẩm dầu từ đơn vị này.

Trong 43 lô hàng xuất sang Đài Loan, có 42 lô hàng dầu mỡ động thực vật dành cho người, và 1 lô hàng thực phẩm dành cho động vật. Tất cả các lô hàng trên đều được khai có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Đây là một hành vi gian lận, lừa dối của đơn vị này, gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Điều đáng nói hơn là làm mất uy tín, ảnh hưởng đến sản phẩm dầu mỡ của Việt Nam trên trường quốc tế nên quyết định đình chỉ hoạt động công ty Đại Hạnh Phúc”, đại diện Cục an toàn thực phẩm nói.

Hồ Quang -MTG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Ý kiến bạn đọc về: Đình chỉ hoạt động công ty Đại Hạnh Phúc vì "lừa dối"

  • Nguyễn Văn Tân (16:34:56 PM 31/10/2014)Ô Nhiễm khu phố

    Người Dân khu phố 6,Đường Rach Cat Bến Lức.thuộc phường 7 .Quận 8( Đường qua Phà Bến Đá Đến Chợ Đầu MỐi Bình Điền) .xuất Hiện 1 bãi Phế Liệu và Phòng Trọ Tự Phát Từ Lâu.Hiện tại rất GâyÔ Nhiễm MÔi Trường.Người Dân khu phố Chúng Tôi Mong Chính Quyền và Báo Chi Can Thiệp.Xin Cám Ơn

Gửi ý kiến bạn đọc về: Đình chỉ hoạt động công ty Đại Hạnh Phúc vì "lừa dối"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI