»

Chủ nhật, 19/01/2025, 09:00:03 AM (GMT+7)

Danh sách Doanh nghiệp vi phạm pháp luật về môi trường trong tháng 2/2014

(10:12:58 AM 07/03/2014)
(Tin Môi Trường) - C49 thông báo danh sách các tổ chức cá nhân vi phạm pháp luật về môi trường bị C49 ra quyết định xử phạt trong tháng 2 năm 2014:

Ảnh minh hoạ: IE



1. Công ty TNHH sản xuất cao su Liên Anh.


- Địa chỉ: Ấp Kinh Tế, xã Bình Minh, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.


- Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, chế biến mủ cao su, buôn bán cao su.


- Hành vi vi phạm: Xả nước thải có chứa các thông số không nguy hại vượt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về chất thải gây ô nhiễm môi trường.



2. Công ty TNHH Tiến Thành.


- Địa chỉ: Ấp 2, TT Tân Biên, Tây Ninh.


- Lĩnh vực hoạt động: Chế biến, sản xuất mủ cao su.


- Hành vi vi phạm: Xả nước thải có chứa các thông số không nguy hại vượt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về chất thải gây ô nhiễm môi trường.



3. Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi.


- Địa chỉ: 48 Phạm Xuân Hòa, TP. Quảng Ngãi.


- Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất tinh bột mỳ (sắn).


- Hành vi vi phạm: Xả thải ra môi trường.

TMT - nguồn: C49
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Danh sách Doanh nghiệp vi phạm pháp luật về môi trường trong tháng 2/2014

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI