Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Đắk Nông: Phạt Công ty Green Farm Asia hơn 420 triệu đồng do vi phạm về bảo vệ môi trường
(18:13:30 PM 26/08/2016)
Theo đó, UBND tỉnh Đắk Nông quyết định xử phạt 170 triệu đồng đối với hành vi thực hiện không đầy đủ một nội dung trong đánh giá tác động môi trường đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt; phạt 257,5 triệu đồng đối với hành vi xả nước thải có chứa các chất nguy hại ra môi trường.
UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu Công ty trách nhiệm hữu hạn Green Farm Asia phải xây lắp ngay công trình xử lý môi trường theo đúng báo cáo tác động môi trường, tập trung xử lý ngay tình trạng ô nhiễm do hành vi vi phạm gây ra, buộc đơn vị này chi trả chi phí đo đạc và phân tích mẫu, đồng thời bồi thường thiệt hại do hành vi xả thải ra môi trường gây ra.
Trước đó, như đã thông tin, vào ngày 18/8, sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân về tình trạng ô nhiễm môi trường xung quanh trang trại lợn giống của Công ty trách nhiệm hữu hạn Green Farm Asia, ngành chức năng tỉnh Đắk Nông đã tiến hành kiểm tra và xác định công ty này có một số vi phạm trong bảo vệ môi trường. Trong đó nối lên 2 vi phạm là công ty chưa hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường theo quy định; có hành vi xả nước thải ra suối Ea Dier - thượng nguồn tại xã Cư Knia và chảy qua một số xã của huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Đắk Nông: Phạt Công ty Green Farm Asia hơn 420 triệu đồng do vi phạm về bảo vệ môi trường
Bạn cũng có thể quan tâm:
- Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
- Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
- Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
- Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
- Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
- Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
- Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
- Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
- Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Thiên tuế hơn 200 tuổi ở Bến Tre được công nhận là Cây Di sản Việt Nam (16/01/2025)
- Những cây cổ thụ đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh được công nhận Cây Di sản Việt Nam (06/01/2025)
- Công nhận 156 Cây di sản Việt Nam tại Vườn Quốc gia Bái Tử Long (23/12/2024)
- Thống nhất tên gọi Bộ Nông nghiệp và Môi trường sau hợp nhất hai bộ (20/12/2024)
- Cây Đa Tía trên 120 tuổi được công nhận Cây Di sản Việt Nam ở Nam Định (16/12/2024)
- Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên triển khai nhiều mô hình hay, cách làm tốt về giảm nhựa (16/12/2024)
- Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động là giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng tổ chức hội đáp ứng yêu cầu quản lý mới (14/12/2024)
- Cây cổ thụ hơn 300 năm tuổi ở một làng của Hà Nam có hình thù độc đáo, lạ kỳ (14/12/2024)
- Áo ấm, sữa ngon, quà vui đến với cô trò vùng cao những ngày đầu đông (14/12/2024)
- Quỹ từ thiện Từ Tâm cùng Câu lạc bộ Nữ doanh nhân huyện Tây Sơn tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (13/12/2024)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.