Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Công ty Oanh Thy giả danh bác sĩ trong hồ sơ đấu thầu
(10:50:43 AM 04/11/2014)Đại diện bệnh viện cho biết, khi xét các hồ sơ tham gia đấu thầu chúng tôi phát hiện hồ sơ của công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Oanh Thy (số 40 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM) có tên của BS Nguyễn Thanh Phong. Qua bản sao bằng cấp, các thông tin cá nhân trùng khớp với bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện.
Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, nơi phát hiện hành vi giả mạo của công ty Oanh Thy
“Nếu BS Nguyễn Thanh Phong đang làm việc theo biên chế nhà nước mà vẫn tham gia ký hợp đồng làm toàn thời gian cho công ty Oanh Thy là sai quy định, chúng tôi sẽ có hình thức xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, khi làm việc với Ban giám đốc, BS Nguyễn Thanh Phong khẳng định không ký hợp đồng lao động cũng như không liên quan gì đến công ty Oanh Thy và cho biết chữ ký trong hồ sơ không phải chữ ký của mình, đồng thời cho biết sẽ kiện công ty Oanh Thy vì hành vi giả mạo trên”, đại diện bệnh viện cho hay.
Trước sự việc trên, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới đã gửi công văn mời đại diện công ty đến kết hợp làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, công ty Oanh Thy đã không xuất hiện. Bệnh viện đã tiến hành họp Hội đồng đấu thầu và quyết định hủy hồ sơ dự thầu của công ty Oanh Thy vì hồ sơ của công ty này thiếu trung thực. Bên cạnh đó, bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới cũng gửi báo cáo vụ việc lên Sở Y tế TPHCM.
Ngày 3/11, Sở Y tế thành phố đã có công văn gửi đến các đơn vị liên quan thông báo về việc công ty Oanh Thy không trung thực trong đấu thầu. Sở Y tế TPHCM đề nghị các đơn vị tại TPHCM đang thực hiện hợp đồng với công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Oanh Thy rà soát hồ sơ tham gia đấu thầu của công này trên cơ sở đối chiếu với thông tin được bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới cung cấp.
Đối với các đơn vị đang tổ chức thực hiện đấu thầu, Sở Y tế TPHCM đề nghị kiểm tra, đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp và trung thực trong hồ sơ dự thầu của công ty Oanh Thy cũng như các công ty tham gia dự thầu khác trước khi phê duyệt quyết định lựa chọn nhà thầu. Sở Y tế TPHCM yêu cầu nếu phát hiện những trường hợp sai phạm, giám đốc các đơn vị tổ chức đấu thầu phải báo cáo ngay về Sở Y tế thành phố.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Cây Gạo huyền thoại thôn Tân Mỹ được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Ruối khổng lồ của tỉnh Hải Dương được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Những cây cổ thụ quý hiếm của tỉnh Yên Bái được công nhận Cây Di sản Việt Nam (18/02/2025)
- Cây Đa Đình Giải: biểu tượng xanh trường tồn nhận danh hiệu Cây Di sản Việt Nam (14/02/2025)
- Cây Di sản đầu tiên được công nhận đầu Xuân Ất Tỵ (05/02/2025)
- Lễ chào cờ mừng Đảng, mừng xuân Ất Tỵ trên đảo tiền tiêu Nhơn Châu-Bình Định (05/02/2025)
- Tết ấm yêu thương với bà con người mù nghèo (23/01/2025)
- Đông ấm 2024 - Dấu Chàm yêu thương (20/01/2025)
- Dự báo thời tiết Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (19/01/2025)
- Thêm 15 cây cổ thụ lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (19/01/2025)

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.
.jpg)