»

Chủ nhật, 19/01/2025, 03:15:43 AM (GMT+7)

Bắt xe khách chở 300kg nội tạng động vật hôi thối

(08:55:50 AM 18/10/2012)
(Tin Môi Trường) - Sáng 17/10, sau khi nhận tin báo từ quần chúng, Công an huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) đã phát hiện, bắt giữ 1 ôtô khách chở nhiều nội tạng động vật không nguồn gốc bốc mùi hôi thối.

 Qua kiểm tra, tài xế xe khách BKS 53S là Huỳnh Bá Thơ (SN 1980, trú Tuy Hòa, Phú Yên) khai nhận đã chở thuê số hàng trên từ TP.HCM ra Huế tiêu thụ, khi đến Huế sẽ có người ra nhận hàng nhưng người thuê lái xe Thơ không cho biết là người nào.

 

1 phần trong số nội tạng hôi thối bắt giữ được

 

Trong thùng xe ôtô khách, công an đã phát hiện và thu giữ 300kg nội tạng động vậtđựng trong 3 thùng xốp. Số hàng thực phẩm nội tạng động này không có nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ kiểm dịch của cơ quan thú y, mở ra thì bốc mùi hôi thối.

 

Xe khách vi phạm chở nội tạng hôi thối

 

Trong thời gian qua, khá nhiều lần công an các huyện tỉnh TT-Huế đã phát hiện nhiều vụ vận chuyển nội tạng động vật từ Nam ra Bắc để bán.

 

Hiện, công an huyện Phú Lộc đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ số hàng nói trên. Trong vài ngày tới, công an nơi đây sẽ phối hợp với cơ quan thú y để xử lý 300kgnội tạng theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: Dân Trí)
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bắt xe khách chở 300kg nội tạng động vật hôi thối

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI