»

Thứ bảy, 18/01/2025, 07:56:03 AM (GMT+7)

Bắt Tổng giám đốc Công ty bất động sản Phát An Gia

(09:42:32 AM 27/10/2020)
(Tin Môi Trường) - Ông Hoàng Mạnh Cường đã vẽ nhiều dự án "ma" rồi phân lô, bán cho khách hàng để chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng.

Ngày 26/10, Công an TP.HCM tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Mạnh Cường (35 tuổi, ngụ quận 9), Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư bất động sản Phát An Gia, để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 
Cảnh sát xác định ông Cường đã vẽ nhiều dự án "ma" rồi phân lô, rao bán, ký các hợp đồng đặt cọc bán cho nhiều khách hàng với số tiền lên đến nhiều tỷ đồng.
 
Bắt[-]Tổng[-]giám[-]đốc[-]Công[-]ty[-]bất[-]động[-]sản[-]Phát[-]An[-]Gia
Ông Hoàng Mạnh Cường. Ảnh: Website công ty BĐS Phát An Gia.
 
Theo điều tra ban đầu, ông Cường không nộp hồ sơ xin phép đầu tư xây dựng các dự án và cũng không được cơ quan chức năng nào cấp phép cho đầu tư xây dựng dự án khu dân cư tại các thửa đất mà ông này đứng tên quyền sử dụng đất.
 
Tuy nhiên, ông Cường vẫn vẽ ra 5 dự án gồm: Dự án khu dân cư Central House Đường 4, dự án khu dân cư Đường 8, dự án khu dân cư Trường Lưu, khu dân cư Long Phước (272 Trường Lưu) và dự án khu dân cư Võ Văn Hát.
 
Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư bất động sản Phát An Gia đã lập bảng quảng cáo, bản vẽ phân thành 193 nền đất để ký kết hợp đồng chuyển nhượng 91 nền cho 80 khách hàng, thu tiền và chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng.
T.H
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bắt Tổng giám đốc Công ty bất động sản Phát An Gia

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI