»

Thứ bảy, 18/01/2025, 13:01:50 PM (GMT+7)

Bắt giữ hơn 23 tấn chân, đuôi, gân bò không rõ nguồn gốc

(08:24:16 AM 29/12/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) -19 giờ ngày 28/12, trên 23 tấn phụ phẩm gia súc gồm chân, đuôi, gân bò không rõ nguồn gốc đã bị lực lượng chức năng TP Hà Nội bắt giữ tại số nhà 28 tổ 15 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Ảnh minh hoạ

 

Trong đó, 20 tấn phụ phẩm được đóng trong container 40 feet và trên 3 tấn đang chứa trong kho đông lạnh. Toàn bộ lô hàng này không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đầu kéo container mang biển số 26P-2208, còn rơmoóc mang biển số 60R-1260 do Lê Văn Đối (trú tại Khánh Hòa) điều khiển. Theo khai nhận, Đối được chủ hàng thuê chở số phụ phẩm trên từ Hà Nội vào Bình Dương.

bắt giữ, 23 tấn, chân, đuôi, gân bò, nguồn gốc
Từ khóa liên quan:

A PHP Error was encountered

Severity: Warning

Message: trim() expects parameter 1 to be string, array given

Filename: temp/detail.php

Line Number: 137

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Array to string conversion

Filename: temp/detail.php

Line Number: 137

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Array to string conversion

Filename: temp/detail.php

Line Number: 137

Array
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bắt giữ hơn 23 tấn chân, đuôi, gân bò không rõ nguồn gốc

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"

(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Tin Môi Trường
 Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên

(Tin Môi Trường) - Xuất phát từ tình yêu biển, đảo quê hương và tâm huyết đồng hành phát triển du lịch địa phương, chị Vũ Thị Diễm Thúy – Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Hòn Sơn, cùng bạn đầu tư kinh doanh resort Fly Up tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang).

VACNE 30 năm
 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk

(Tin Môi Trường) - Vì khách hàng, Luôn cầu tiến và Quyết liệt là các từ khóa mà ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, nhấn mạnh khi nói về chiến lược đổi mới của doanh nghiệp tại sự kiện Thương hiệu Vàng TP.HCM vừa qua.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI