Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Không chỉ có sinh viên, công chức, các bạn sinh viên, các công ty, các nhà khoa học, mà sự còn có sự ủng hộ của những cơ sở kinh doanh các mặt hàng về thực phẩm. Tigon Coffee (Hà Nội) là cơ sở đầu tiên như vậy đã quyết định tham gia và đồng hành cùng chiến dịch.
Anh Việt Hoàn – quản lý Tigon Coffee Hà Nội ký tham gia chiến dịch
Về chương trình “Không chất độc hại trong thực phẩm” và chiến dịch “Ký vì Sức khỏe – Ký vì Tương lai”, anh Việt Hoàn cho biết thêm: “Đây là một chương trình quá hay vì vậy Tigon sẽ đồng hành cho đến cuối cùng chiến dịch bằng cách ký ủng hộ chương trình và sẽ giới thiệu khách đến quán cùng tham gia”. Khi được hỏi về vấn đề thực phẩm của quán, anh Hoàn cũng chia sẻ: “Tigon cam kết về các sản phẩm của mình, tất cả sản phẩm của Tigon từ khâu đầu vào đến khâu chế biến đều được kiểm tra và giám sát rất chặt chẽ và tỉ mỉ. Điều đó cũng là một yếu tố duy trì lòng tin của khách hàng với Tigon”.
Chiến dịch “Ký vì Sức khỏe – Ký vì Tương lai” đang phát triển như một làn sóng dư luận về vấn nạn thực phẩm hiện nay. Đó là vấn đề ai cũng biết, ai cũng quan tâm, vì vậy chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ cộng động, ký ủng hộ chiến dịch và ký để góp tiếng nói của mình vào tiếng nói chung của dư luận phản đối vấn đề thực phẩm độc hại. Tigon Coffee đã đi đầu trong các đơn vị kinh doanh về thực phẩm tham gia chương trình, đó là một tín hiệu rất đáng mừng vì chính các cửa hàng về thực phẩm cũng đã nhận thức và có hướng đi đúng đắn trong vấn đề thực phẩm mà chính họ kinh doanh.