Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Toyota mang hình ảnh thành phố tương lai đến triển lãm ô tô Việt Nam 2011

(15:34:19 PM 16/11/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Ngày 16/11/2011, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo sẽ trưng bày 5 mẫu xe, bao gồm: FT-86 G Sports - xe thể thao ý tưởng, phiên bản đặc biệt của Corolla Altis, Toyota Fortuner V hoàn toàn mới và hai mẫu xe nhập khẩu là Toyota Landcruiser Prado và phiên bản mới của xe Toyota Yaris tại gian trưng bày của TMV trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011, diễn ra từ ngày 16/11/2011 đến hết ngày 20/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, Q7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Toyota mang hình ảnh thành phố tương lai đến với triển lãm ô tô Việt Nam 2011 
 
Lấy cảm hứng từ sự phát triển vượt bậc của các khu đô thị mới trong thời gian gần đây, TMV mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 viễn cảnh về một thành phố tương lai, được thiết kế trên diện tích rộng 500m2 (khu A3),với lối thiết kế sáng tạo, kết hợp cùng hiệu ứng hình ảnh đa dạng và ấn tượng. Đến với thành phố tương lai của Toyota, khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi sự tráng lệ của những khối kiến trúc bên những mẫu xe Toyota trẻ trung, năng động và mạnh mẽ và mà còn cảm nhận sức sống đang vươn mình trỗi dậy từ một thế hệ trẻ tiên phong đầy nhiệt huyết, đang khao khát đóng góp cho sự phát triển của xã hội thông qua màn trình diễn vô cùng độc đáo của vũ đoàn Arabesque.
 
Với thông điệp “Cùng đón chào cuộc sống mới”, các mẫu xe được TMV mang đến Triển lãm Ô tô năm nay đều mang hình ảnh trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và đang rất được ưa chuộng như Fortuner V mới mạnh mẽ với kiểu dáng thể thao, Yaris hatchback màu trắng với thiết kế hòan tòan mới hướng tới sự tiện nghi và kiểu dáng thể thao, Corolla Altis 2.0 hấp dẫn với bộ phụ kiện thể thao TRDcùng Landcruiser Prado - xe việt dã sang trọng. Đặc biệt, gắn với hình ảnh về một thành phố tương lai cùng với sức trẻ và sự phát triển mạnh mẽ là mẫu xe concept thể thao FT-86 G Sports (Future Toyota 86 - Tương lai của Toyota 86). Mặc dù chỉ là phiên bản ý tưởng, FT-86 G Sports trở thành một trong những tâm điểm thu hút sự chú ý nhiều nhất trong triển lãm Ô tô Việt Nam 2011.
 
Đặc biệt và sáng tạo là màn trình diễn Flash Mob và màn trình diễn tương tác giữa nghệ sĩ và màn hình Led của vũ đòan Arabesque đang thể hiện những nét vẽ về một thành phố tương lai của Toyota với những dòng xe tấp nập qua các tòa nhà hiện đại, nơi có những con người trẻ trung, năng động đang cống hiến sức mình cho sự phát triển của xã hội… Choáng ngợp, hào hứng và đầy bất ngờ thú vị, gian trưng bày sản phẩm của Toyota sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn về một viễn cảnh tương lai. Các màn biểu diễn sẽ diễn ra liên tục trong suốt 5 ngày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011.
 
Phát biểu tại cuộc họp báo ngắn tại gian trưng bày sản phẩm của Toyota, ông Akito Tachibana - Tổng giám đốc TMV cho biết: “Chúng tôi mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 viễn cảnh về một thành phố tương lai năng động với những khối kiến trúc tráng lệ, mang đến cho Quý vị cảm nhận về sức sống mới đang vươn mình trỗi dậy từ một thế hệ trẻ tiên phong khát khao đóng góp cho đất nước, cho xã hội, với hành trang là nền tảng tri thức và tư duy sáng tạo. Viễn cảnh đó, sức sống đó được chúng tôi thể hiện bằng màu xanh của hi vọng, của tuổi trẻ, của những ước mơ hoài bão - màu xanh của tương lai. Để viễn cảnh về một cuộc sống năng động, hiện đại trở thành hiện thực trong một tương lai không xa, Toyota sẽ tiếp tục đồng hành cùng công cuộc phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, sẽ nỗ lực kết nối nhiều hơn với thế hệ trẻ bằng cách tạo ra những mẫu xe thiết kế cá tính, động lực mạnh mẽ, tính năng lái đầy cảm xúc mà vẫn hết sức kinh tế và bền bỉ như chân giá trị của Toyota”.
 
Ngòai ra, song song với các hoạt động trưng bày xe mới tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2011, TMV sẽ có một khu vực “Chống phụ tùng giả” để trưng bày một số phụ tùng của Toyota, tổ chức các trò chơi may mắn giúp khách hàng phân biệt được phụ tùng thật và giả. Nằm trong khuôn khổ chương trình “Chống phụ tùng giả”được bắt đầu thực hiện từ năm 2005, đây là một hoạt động thường niên, không chỉ giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về sự nguy hiểm khi sử dụng phụ tùng giả cho ô tô, mà còn giúp bảo vệ quyền lợi, sự an toàn cho khách hàng và chiếc xe của họ.
PV