(Tin Môi Trường) - Tối 31/5, một du khách đến nghỉ tại FLC Quy Nhơn (Bình Định) tố cáo nam nhân viên khách sạn này lén đột nhập vào phòng cô ở lúc nửa đêm.
Trên trang cá nhân, tài khoản D.S chia sẻ clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh bực tức của một du khách khi người này cho rằng nhân viên của FLC Quy Nhơn (Bình Định) 2 lần lẻn vào phòng cô lúc nửa đêm. Sự việc trở nên gay gắt hơn khi vị khách trong phòng yêu cầu gặp quản lý để giải quyết vấn đề nhưng người này không đưa ra được lời giải thích.
Sự việc xảy ra khoảng gần nửa đêm trước ngày check-out, trong kỳ nghỉ tại FLC Quy Nhơn của nữ du khách cùng mẹ và con gái.
Nhân viên FLC bị cáo buộc đột nhập vào phòng khách nữ lúc nửa đêm. Ảnh: FBNV.
“Hơn 23h đêm, tự nhiên thấy tiếng cạch, tôi vùng dậy thấy cửa đang hé. Lập tức tôi lao ra giật cửa thì thấy một nhân viên nam khách sạn đang ở đấy, tay vẫn để trên tay nắm cửa với tư thế nhòm vào. Anh ta vội vàng xin lỗi với lý do nhầm phòng. Tôi khá bực nhưng bỏ qua dù không yên tâm, đi kiểm tra lại một lượt trong phòng”, nữ du khách chia sẻ.
Tuy nhiên, khoảng một tiếng sau, vị khách này tiếp tục nghe thấy tiếng động ở cửa. Lần này, cô lao ra và thấy nhân viên lúc trước vẫn trong tư thế đó. Nam nhân viên một lần nữa đưa ra lý do... nhầm phòng?
Sau sự cố này, nữ du khách đã liên hệ với nhân viên lễ tân. Tuy nhiên, cách xử lý của những người này khiến cô thêm bất bình.
"15 phút sau khi phản ánh, một nam nhân viên mặc vest đi xuống phòng tôi, tự xưng là trưởng ca đêm nhưng quần áo xộc xệch và không đeo thẻ tên. Tôi phải gọi lễ tân để xác minh lại. Tôi không hiểu cách làm dịch vụ ở đây kiểu gì", cô bức xúc.
Đoạn tố nhân viên FLC lẻn vào phòng khách giữa đêm đang lan truyền trên cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.
Bức xúc trước những động thái trên, khách nữ yêu cầu gặp quản lý nhưng bị từ chối với lý do “không thể liên hệ được ai”. Cô tiếp tục thông tin hơn một tiếng sau, một đoàn người đến.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, quản lý viên phòng tiếp tân tại FLC Quy Nhơn (tên Dung), đã lên tiếng nhận sai và đưa ra lời xin lỗi với du khách. “Tôi hiểu, đây hoàn toàn là lỗi bên chúng tôi", nữ quản lý nói. Tuy nhiên, theo nữ du khách, chị Dung cũng không phải là người có quyền xử lý trực tiếp vụ việc nên yêu cầu một cuộc gặp với cấp trên.
Sáng 1/6, trao đổi đại diện truyền thông của FLC cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng tại FLC Quy Nhơn.
"FLC đã đưa ra biện pháp kỷ luật nhân viên vi phạm. Chúng tôi đang xử lý nội bộ và sẽ có thông tin sớm về vụ việc", vị đại diện này cho hay.