Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Ông Lê Quốc Hoàng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cho biết: “Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy số điện thoại hotline, địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trên nhãn sản phẩm và trên Internet. Hiện nay tất cả các phản ánh hoặc thông tin khiếu nại của khách hàng đều được phản hồi và xử lí ngay khi phòng Chăm sóc khách hàng tiếp nhận được thông tin”.
Cũng theo ông Lê Quốc Hoàng, nhiệm vụ của bộ phận chăm sóc khách hàng Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) là phải kịp thời ghi nhận và tạo luồng thông tin minh bạch, tin cậy với khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa các thông tin sản phẩm, chính sách của Tân Hiệp Phát, giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời hỗ trợ và đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.
Chị Phạm Thị Trâm ở Vĩnh Lợi – Bạc Liêu (ảnh trên) cùng với chai nuớc có tạp chất lạ giống như “Con Dấm tây” bên trong chai nước (ảnh dưới) - Ảnh Thành Nhớ
Gần đây nhất, vào ngày 6/12, khách hàng Phạm Ngọc Trâm (19 tuổi, Vĩnh Lợi – Bạc Liêu) phát hiện một chai nước trà thảo mộc Dr.Thanh có số hiệu 16NSX120915 – Z11HSD120916 (sản xuất ngày 12/9/2015, hạn sử dụng 12/9/2016) tại cửa hàng của gia đình có hiện tượng xuất hiện bợn dấm. Ngay sau khi nhận được thông tin, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát đã kiểm tra mẫu lưu của lô sản phẩm đồng thời kịp thời giải thích thông tin cho chị Trâm. Ngày 12/12, bộ phận chăm sóc khách hàng từ Tập đoàn đã trực tiếp đi Bạc Liêu gặp gỡ trao đổi với chị Phạm Ngọc Trâm và gia đình, với sự có mặt của ông Phạm Văn Liêm, là bố của chị Trâm.
Tại buổi gặp, chị Phạm Ngọc Trâm cho biết thường xuyên sử dụng sản phẩm Dr. Thanh và chị gái cũng buôn bán mặt hàng này và phát hiện chai Dr. Thanh có hiện tượng như trên nên đã phản ánh với công ty để công ty xem xét. Sau khi tiếp xúc với khách hàng và quan sát ngoại quan chai sản phẩm, bộ phận Chăm sóc khách hàng đã giải thích cặn kẽ hiện tượng trên có thể do quá trình vận chuyển hoặc bảo quản bị va đập mạnh nên tác động tạo kẽ hở lọt khí. Vì sản phẩm của Tân Hiệp Phát không có chất bảo quản, quá trình chiết hoàn toàn vô trùng nên chỉ cần vi khuẩn có thể lọt vào chai sản phẩm sẽ bị hỏng ngay. Ví dụ nước sâm, nước chè xanh nấu ở nhà, nếu để quá 2 ngày sẽ bị chua, thối. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát đã thay mặt công ty cám ơn thông tin khách hàng cung cấp và xin thu hồi chai sản phẩm để kiểm tra chi tiết hơn, đồng thời theo chính sách, Tân Hiệp Phát đã gửi tặng chị Trâm và gia đình một số phần quà là sản phẩm và hỗ trợ cửa hàng của gia đình chị Trâm một bình trữ đá để khách hàng phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, như lời cám ơn đến khách hàng đã kịp thời thông báo về công ty thông tin sản phẩm.
Ý kiến khiếu nại của khách hàng (ảnh do THP cung cấp).
Bộ Quy định về chuẩn mực trong công tác chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát được xây dựng dựa trên thực tiễn công tác chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trong hơn 21 năm qua, đồng thời dựa trên kết quả khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng trên cả nước theo phương pháp chọn mẫu theo xác suất. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh tính chính trực, thái độ thân thiện và tinh thần cầu thị của công tác chăm sóc khách hàng.