Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin - Bộ Công thương cho biết, tổng trị giá giao dịch trực tuyến ở Việt Nam năm 2014 đạt 2,97 tỷ USD và đóng góp 2,12% vào tổng doanh thu ngành bán lẻ. Con số này được dự đoán trong năm 2015 sẽ đạt mức 4 tỷ USD. Đó là tín hiệu rất tích cực, tuy nhiên, nếu quan sát những thị trường khác ở trong khu vực, ví dụ như Trung Quốc, nơi mà thương mại điện tử chiếm hơn 10% trong tổng giá trị ngành bán lẻ, Việt Nam thật sự chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu của kỷ nguyên thương mại điện tử, với nhiều thuận lợi lẫn thách thức.
Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các bên tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác, trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9 đến 12/12 tới. Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo nhằm mở rộng khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.
Chương trình “Online Fever” sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.