Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Quang cảnh ngày hội
Tham gia ngày hội, có hơn 1.500 tài xế đang sử dụng ứng dụng GrabBike tại TP.HCM và gần 5.000 ứng viên đăng ký ứng tuyển vào hệ thống GrabBike. Chương trình “Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” là dịp để những người quan tâm có cơ hội tìm kiếm việc làm, để các tài xế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi để cung cấp dịch vụ khách hàng GrabBike ngày một hoàn hảo.
Trong suốt chặng đường một năm qua, ứng dụng và dịch vụ của GrabBike, một loai hình xe ôm thời công nghệ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đã luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa của GrabBikeđược đánh giá là một giải pháp tốt để giảm lượng xe máy lưu thông trên đường, góp phần mang lại bầu không khí trong lành hơn cho thành phố. Thành công đó xuất phát từ việc GrabBike nắm bắt xu hướng "kinh tế chia sẻ", kết hợp cùng sự hiểu biết tường tận tình hình giao thông ở Việt Nam và sự đặc trưng của loại hình xe ôm ở Việt Nam.
MC Quyền Linh và các tài xế tham gia chương trình
Chính vì vậy, chương trình “Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” của GrabBike có ý nghĩa quảng bá văn hóa của GrabBike nhân kỷ niệm sinh nhật GrabBike một tuổi. Bên cạnh đó, chương trình cũng được tổ chức nhằm tri ân những tài xế xuất sắc, có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của GrabBike từ những ngày đầu triển khai ứng dụng tại thị trường Việt Nam.
Ngoài những giải thưởng dành cho các tài xế, những học bổng dành cho con em tài xế, những lời cảm ơn chân thành dành cho CBCNV GrabBike, chương trình còn mang tới không khí tươi vui với màn nhảy flashmob, những tiết mục văn nghệ sôi động, những trò chơi mới lạ đầy hấp dẫn dưới sự dẫn dắt hài hước và gần gũi của MC Quyền Linh – Đại Sứ của thương hiệu GrabBike Việt Nam. Nhân sự kiện này GrabBike đã trao tặng xe lăn cho Hội cựu chiến binh như một lời cam kết trong hàng loạt hoạt động “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của GrabBike.
Bà La Thị Hạnh Thảo - Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam chia sẻ: “Bên cạnh việc áp dụng và triển khai các hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho tài xế cũng như tạo ra hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp mới được xem là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng dịch vụ khách hàng tốt nhất được mang đến từ yếu tố con người mà cụ thể là đội ngũ tài xế, những người tiếp xúc trực tiếp với hành khách”.