Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
>>Bảo Kim sao chép sản phẩm của Ngân Lượng ?
Theo thông tin của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí thì những thông tin đăng trên trang tinhhoi.peacesoft.net và được nhiều diễn đàn (Diễn đàn tin học, Tinh tế, loan tin,..) đưa lại là sự cạnh tranh không lành mạnh
Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí về những vấn đề liên quan mà PeaceSoft đã thông tin như sau:
1. Trước hết, xin đính chính và khẳng định rằng Baokim.vn không phải là sản phẩm của Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam mà là sản phẩm của Công ty CP Thương mại điện tử Bảo Kim (sau đây xin được gọi là Bảo Kim) do ông Nguyễn Trung Đức làm GĐ điều hành, Công ty CP Vật giá Việt Nam không liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, cơ chế, chính sách của Bảo Kim.
2. Ông Nguyễn Ngọc Điệp - GĐ Vatgia cũng chia sẻ nguyên tắc làm việc của mình là không bao giờ lôi kéo nhân viên của PeaceSoft với tư cách là người đứng đầu Vatgia.com, không gọi điện, không email, không chát với bất cứ một nhân viên nào còn làm việc tại PeaceSoft nhằm lôi kéo nhân sự, khai thác thông tin.
Và qua đây ông Điệp xin rút lại lời cam kết (qua email) về việc không nhận người của PeaceSoft sang làm việc tại Vatgia.com, và sẽ không phân biệt họ đến từ đâu, miễn là họ đáp ứng được nhu cầu công việc của vatgia.com một cách hợp pháp, chúng tôi sẽ nhận họ.
3. Về quan điểm có coi chodientu.vn là đối thủ hay không ?
Ông Điệp đã trả lời, tôi quá bận với cả công việc hàng ngày nên 3 tháng nay tôi chưa vào chodientu.vn, hơn nữa mô hình kinh doanh của chúng tôi khác hoàn toàn với chodientu.vn. Chúng tôi học tập theo mô hình của Rakuten.co.jp và Amazon.co.jp của Nhật Bản, còn chodientu.vn học theo mô hình của taobao.com, Alibaba.com.
Tôi nghĩ đối thủ lớn nhất của chúng tôi là sẽ là các công ty đến từ nước ngoài có cùng mô hình kinh doanh như Rakuten, Amazon. Tôi mong rằng các công ty Việt Nam nên đoàn kết lại, dành thời gian tập trung vào phát triển sản phẩm giữ vừng thị trường trong nước, chứ không nên ngồi tạo ra những chủ đề để thu hút sự chú ý của dư luận như vậy.