Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Những bức hình chụp quảng cáo trong trang phục bikini Vietjet Air của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cùng 9 chân dài - gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đang gây bão dư luận.
Hình ảnh diện bikini bốc lửa quảng cáo cho Vietjet Air của Ngọc Trinh và Linh Chi
Theo đó, vào ngày 18/9, trên trang mạng xã hội Facebook, Ngọc Trinh cho biết cô "chụp quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối".
“Nghề người mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi. Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ qua Facebook.
Trao đổi với báo chí, đại diện VietJet Air cho biết đây là "những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử", "nhiều hình ảnh chúng tôi hoàn toàn không biết, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này".
Trong khi Vietjet Air trả lời kiểu "ngây thơ" như vậy thì nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp lại hăm hở lên tiếng. Điều này đã giúp sự việc trở nên sốt sình sịch.
Bằng chứng là dù sự việc xảy ra chưa đầy 4 ngày nhưng khi gõ từ khóa Vietjet Air + Ngọc Trinh trên Google tìm kiếm thì lập tức cho ra 570.000 kết quả trong vòng 0,29 giây, chưa kể mạng xã hội cũng thu hút "còm" ầm ĩ suốt mấy ngày qua.
Đây không phải là lần đầu tiên Vietjet Air sử dụng những hình ảnh tươi mát đầy hấp dẫn của các chân dài để hút khách hàng. Trước Ngọc Trinh, hãng bay này đã "đãi khách" bằng màn nhảy flashmod nóng bỏng của người mẫu Ngọc Quyên hay mượn cả dàn chân dài của một cuộc thi mặc bikini lên nhảy máy bay nhảy múa, thậm chí vì sự việc đó mà Vietjet Air bị cơ quan văn hóa phạt 20 triệu đồng.
Thế nhưng lần này có lẽ Vietjet Air thành công hơn cả, bởi đã chọn đúng người để gây "bão", đó là Ngọc Trinh cùng những phát ngôn "không sợ đá" và phát huy đúng sở trường của cô là khoe thân bốc lửa trong những bộ đồ thiếu vải.
Nhiều người thay vì ném đá Ngọc Trinh đã quay sang chê hãng bay này vì chủ ý sử dụng hình ảnh bikini quảng bá quá khiêu khích. Thế nhưng, lại cũng có không ít ý kiến quay sang "vặc" lại, nói thế chẳng phải là không biết nghĩ sao? Khi đã quá mệt mỏi và chán nản với những vụ hoãn chuyến, chậm chuyến, đáp nhầm sân bay thì đây chẳng phải là một lời xin lỗi đầy tinh tế đó sao?! Với lời xin lỗi thế này, chẳng có hành khách nào đặng lòng mà không xí xóa cho lỗi lầm bắt chờ bay dài đằng đẵng của hãng bay.
Ấy là chưa kể Vietjet Air đã thông minh khi biết sử dụng các chiêu trò độc đáo chẳng kém gì showbiz để quảng bá cho hình ảnh của mình. Mà chiêu trò phổ biến trong showbiz khi muốn nổi tiếng là khoe thân, tạo scandal đó thôi. Và trên hết, hãy nhìn vào sự nhỏ bé, phải vật lộn để tồn tại của các hãng bay giá rẻ mà thông cảm cho những hình ảnh này.
Đến đây chợt nhận ra ông anh cả của hàng không Việt Nam là Vietnam Airlines chưa bao giờ phải dùng đến "hạ sách" mời chân dài khoe thân này để hút khách, trái lại trong mọi thời điểm, Vietnam Airlines luôn tỏ ra bình thản và thờ ơ với những chiêu trò này.
Cũng phải thôi, khi ông lớn đã nắm tới 61,4% thị phần nội địa, tính đến cuối năm 2013 thì cần gì phải tính toán đến việc làm sao để thỏa mãn du khách một cách tốt nhất? Đó là chưa kể tới hàng loạt đặc quyền mà hãng hàng không lớn nhất Việt Nam này đang được hưởng.
Trước một ông anh như thế, việc ông em sinh sau đẻ muộn có dùng những chiêu thức gây sốc để sinh tồn âu cũng là điều dễ hiểu và có thể cảm thông.