Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
nhãn hàng Viso phối hợp cùng Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh chính thức công bố chương trình hợp tác dài hạn cho dự án Quỹ “Viso - Áo trắng mới, khởi đầu mới” trong thời gian 3 năm (2014-2017).
Với sự đồng hành của Vụ trung học Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, chương trình cam kết trao tặng 2 tỷ đồng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi và phát động chương trình trao trặng 100.000 chiếc áo đồng phục trắng. Quỹ “Viso - Áo trắng mới, khởi đầu mới” sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng và mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho học sinh, sinh viên Việt Nam.
Năm học 2014 đã gần kề nhưng trên cả nước còn rất nhiều học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn khiến việc tiếp tục đến trường của các em gặp không ít trở ngại. Do vậy, công ty Unilever Việt Nam - nhãn hàng Viso và Thành Đoàn Tp. HCM ký kết hợp tác chiến lược trong 3 năm (2014-2017) thông qua dự án Quỹ “Viso – Áo trắng mới, khởi đầu mới”. Với mong muốn học sinh, sinh viên học giỏi, có tinh thần hiếu học vẫn tiếp tuc đến trường và cùng chắp cánh ước mơ cho các em, Quỹ “Viso –Áo trắng mới, khởi đầu mới” cam kết trao tặng học bổng trị giá 2 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng Viso & Thành Đoàn Tp. HCM còn phát động phong trào kêu gọi cộng đồng cùng với quỹ “Viso - Áo trắng mới, khởi đầu mới” mang đến 100.000 áo đồng phục trắng cho học sinh, sinh viên học giỏi trên khắp cả nước.
Chương trình được thực hiện trong 3 năm (2014-2017), tương đương với ba giai đoạn như sau:
Giai đoạn 1: Năm học 2014- 2015 trao tặng quỹ học bổng 500 triệu đồng và 25.000 áo trắng
Giai đoạn 2: Năm học 2015 -2016 trao tặng quỹ học bổng 700 triệu đồng và 35.000 áo trắng
Giai đoạn 3: Năm học 2016 -2017 trao tặng quỹ học bổng 800 triệu đồng và 40.000 áo trắng
Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình, ông Phạm Hồng Sơn - Phó Bí thư Thành Đoàn TP. HCM cho biết: “Chúng tôi luôn trăn trở về những khó khăn của rất nhiều em học sinh hiếu học, có ý chí vượt lên hoàn cảnh để tìm đến con chữ, chinh phục tri thức. Chương trình này mang ý nghĩa to lớn không chỉ đối với bản thân các em mà còn đối với toàn xã hội, khi chúng ta kêu gọi mọi người cùng quan tâm, hỗ trợ các điều kiện cần thiết để các em được vững bước đến trường.”
Đại diện cho công ty Unilever Việt Nam, bà Phan Thị Nguyên Thảo – Phó Chủ Tịch Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam cho biết: “Công ty Unilever Việt Nam cũng như nhãn hàng Viso luôn cam kết mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi hiểu sâu sắc ý nghĩa của chiếc áo trắng đối với các em học sinh ngày đầu năm học, đặc biệt là các em học sinh học giỏi nhưng lại có hoàn cảnh khó khăn. Được mặc một chiếc áo trắng tươm tất đến trường, các em sẽ thêm tự tin bắt đầu năm học mới thật hứng khởi và tràn đầy niềm tin vào tương lai tươi sáng. Chúng tôi tin rằng, với chương trình hợp tác 3 năm cùng Thành Đoàn Tp. HCM, Quỹ “Viso – Áo trắng mới, khởi đầu mới” sẽ động viên và chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Chúng tôi hy vọng chương trình ý nghĩa này sẽ nhận được sự hỗ trợ, đóng góp và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng để nhiều người có thể chung tay mang đến những khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho các em.”