Tin môi trường - Cổng thông tin về môi trường Việt Nam

Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn

Quảng cáo bột giặt Omo gây ngộ nhận

(10:41:47 AM 25/02/2014)
(Tin Môi Trường) - Trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, một thương hiệu bột giặt tung ra hàng loạt quảng cáo trên pano ngoài trời và truyền hình, giới thiệu một bức tranh lớn, bên cạnh hình ảnh một gia đình hạnh phúc là câu slogan: “Yêu thêm giá trị Tết, lấm bẩn lại càng hay”.

Câu này rất dễ gây ngộ nhận là: “Yêu Tết nghĩa là phải làm gì đó cho lấm bẩn”, có vẻ như “xúi” trẻ em phải “lấm bẩn” để chứng tỏ chúng làm được điều gì đó có ý nghĩa. Trong khi đó, chúng ta đang dạy các em phải giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường nhằm bảo vệ sức khỏe thì cái sự “lấm bẩn càng hay” thật chẳng hay ho chút nào.

 

(Theo PNO)