Tin Môi Trường- Tin nhanh về môi trường Việt Nam
Hotline: 091.5203050 - 091.5203070
Email: tinmoitruong@tinmoitruong.com
Website: tinmoitruong.com.vn
Băng rôn của Sắc Ngọc Khang kêu gào: “Tuyên tuyền Giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”
Bạn Hà Nguyễn (Quận 3, TPHCM) đã gửi cho TMT thông tin đầy bức xúc, hàng ngày nhiều người đi làm ngang qua đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM đã rất bực bội vì nội dung trên băng rôn quảng cáo của công ty Sắc Ngọc Khanh treo dọc trên đường.
Những tấm băng rôn lớn được treo dọc trên các cột điện của đường Võ Văn Tần với các nội dung cực kỳ phản cảm gắn với tên của Sắc Ngọc Khang như: “Tuyên tuyền Giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; “Giáo dục 5 triệu bà mẹ Việt Nam có phẩm chất đạo đức tốt…”
Những tấm băng rôn này được thực hiện chắc chắn có tính chất “nội bộ”, vì thấy giấy phép chỉ có ghi do Phòng VHTT quận 3 cấp và treo trên những con đường nằm trên quận 3. Nhưng đều đáng nói là dù treo trên đường cấp quận, nhưng nằm ngay trung tâm thành phố nên người đi đường hàng ngày đều đọc rõ nội dung phản cảm trên những băng rôn to đùng này.
Bạn Hà Nguyễn bức xúc: “Những băng rôn này khiến ai lỡ đọc thấy rất ngứa mắt. Đọc vào cứ như phụ nữ Việt Nam toàn là những người không có đạo đức, mất phẩm chất, mất tư cách và phải cần đến sắc Ngọc Khang để được giáo dục đạo đức lại" .
Bạn Hà Nguyễn cũng hỏi:“Sắc Ngọc Khang thì liên quan gì đến công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nếu có thì vai trò của họ cũng như hàng triệu doanh nghiệp đang có trên đất nước này? Viết như thế thì khác nào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước phải cần có… Sắc Ngọc Khang. Những dòng chữ hoàn toàn tối nghĩa và cho thấy ngay thứ “văn hóa… trọc phú” của Sắc Ngọc Khang. Cứ viết và in thoải mái mà không cần biết nội dung nó là gì, có gây phản cảm cho mọi người không?”.
Cuối cùng bạn Hà Nguyễn kết luận: Sắc Ngọc Khang có tiền nên làm hoạt động gì có ích cho cộng đồng, cho môi trường, chứ ai lại đi đầu tư vào những câu tối nghĩa này thì giống như đang xả rác quá, làm sao phụ nữ Việt “sang” được khi mua sản phẩm của Sắc Ngọc Khang nhỉ?